อาย ฉีกกฎนางงามหุ่นขี้ยา เปิดแฟชั่นโชว์นางงามไซด์ยักษ์กระทืบรันเวย์ มีทั้งนักข่าวยันผู้จัดการแบ็งค์

อังคาร ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๗
ฮือฮา แปลก แหวกโคตร อาย วราไพรินทร์ ธนวริสพร หรือ ยัยบีบี สงครามนางงาม ฉีกกฎนางงามต้องสวยเซ็กซี่จนเหมือนขี้ยา จัดเวทีประกวด miss fat Thailand เปิดศึกยุทธหัตถีแฟชั่นโชว์นางงามช้างชนช้างกระทืบรันเวย์ งานนี้มีผู้เข้าประกวดทั้งนักข่าวสาวจนถึงผู้จัดการแบ็งค์ นุ่งบีกินี่ อวดไขมันโชว์สเต็ปบนแคทว็อล์ก ใครจะคว้ามงกุฎ miss fat Thailand 2017 คนแรกของเมืองไทย

"วันที่ 31 สิงหาคมนี้แล้ว จะเป็นรอบตัดสิน miss fat Thailand 2017 อายก็รู้สึกตื่นเต้นมากในฐานะที่เป็นคนดูแลกิจจกรมนี้ หลังจากที่ได้ทำการเก็บตัวนางงาม ฟิตหุ่น ออกกำลังกาย สอนเดิน ดูแลตั้งแต่เสท้อผ้าหน้าผม บอกเลยว่าเหนื่อยมาก ดีนะที่ได้เพื่อนๆแก๊งค์สงครามนางงามมาช่วยกันคนละไม้คนละมือ

คนที่ได้ตำแหน่งนี้ มีทั้งเงินรางวัลและจะได้เป็นตัวแทนของสาวอ้วน เชิญชวนให้คนอ้วนทั้งประเทศหันมาดูแลสุขภาพ การลดน้ำหนัก การออกกำลังกายอย่างถูกวิธี

อีกทั้งเรายังมีกิจกรรมสาธารณกุศล "โครงการหมาข้างถนน" พวกเราจะออกบำเพ็ญประโยชน์ช่วยน้องหมาที่ป่วย เช่นถูกรถชน หรือถูกคนทำร้าย หน้าที่ของ miss fat Thailand ก็จะไปช่วยกันรณรงค์ช่วยน้องหมา หยุดทำร้าย อีกทั้งโครงการต่างๆที่เป้ฯสาธารณกุศลอีกหลายโครงการก็จะตามมา

อย่างไรซะ อยากให้ทุกคนมาร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับ miss fat Thailand ในวันที่ 31 สิงหาคม 2560 ที่เซ็นทรัลฯ พระราม 9 ตั้งแต่ 16.00 น เป็นต้นไป" อาย กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ