9 ซุป’ตาร์ พาท่องโลกดิจิทัลบนเครือข่าย “AIS Next G” กับนิยามคำว่า “Next Generation”

อังคาร ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๖
เราอาจจะคุ้นหูกันอยู่บ่อยๆ กับคำว่า "เน็กซ์ เจเนอเรชั่น" (Next Generation) ซึ่งหลายคนฟังแล้วอาจนึกถึงวัยรุ่นยุคใหม่ หรือยุคต่อๆ ไป ล่าสุดได้ไปร่วมงาน "AIS Next Generation" ซึ่งเป็นการเปิดตัว "Next G" เครือข่ายมือถือที่เร็วและแรงที่สุดรายแรกในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ AIS Shop ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยตามไปสอบถามเหล่า พรีเซนเตอร์เบอร์ใหญ่ค่าย เอไอเอส ถึงนิยมคำว่า "เน็กซ์เจนฯ" ของแต่ละคนมาฝากกัน...

เริ่มด้วย พรีเซนเตอร์พี่ใหญ่ "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" ที่พูดถึงความเป็นเน็กซ์เจนว่า "คล้ายๆ เครือข่าย AISNext G ที่ต้องมีความเร็วและล้ำไปอีกก้าวเสมอ เพราะทั้งคนและสิ่งต่างๆ รอบตัว เป็นสิ่งที่ต้องพัฒนาไปพร้อมๆ กัน เราถึงจะเรียกว่า เป็นยุคเน็กซ์เจน อย่างสมบูรณ์แบบ"

ตามมาด้วยนางเอกสาวสวย "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" ที่บอกว่า "เราโชคดีที่ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัวเอไอเอสเลยได้เรียนรู้ความล้ำของเทคโนโลยีและแก็ดเจ็ตต่างๆ ที่เอไอเอสได้มีการพัฒนาเสมอ..เลยรู้สึกว่าตัวเองเป็นยุคเน็กซ์เจนฯ ตลอดเวลา ไม่ใช่เพราะวัย แต่เป็นเพราะเราไม่เคยตกเทรนด์เลย"

มาที่นางเอกสาวเล็กพริกขี้หนู "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" บอก "ไม่ว่าจะรุ่นไหนทุกคนสามารถเป็นเน็กซ์เจนฯ ได้หมด แต่ต้องสามารถทันโลกทันเทคโนโลยีด้วย"

'เน็กซ์เจนฯ' สำหรับ "วี-วิโอเลต วอเทียร์""คือเป็นคนยุคใหม่ที่ไม่หยุดนิ่ง ต้องรู้จักคิดและเปลี่ยนแปลงตัวเองอยู่ตลอดเวลา เพื่อพัฒนาไปให้ดีขึ้นกว่าเดิม คิดได้ก็ต้องทำได้ด้วย"

ศิลปินสุดตะมุตะมิ "ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์" เผย "เน็กซ์เจนฯ สำหรับผมต้องเป็นคนกล้าคิดกล้าทำ กล้าลองในสิ่งที่ยังไม่เคยลอง แต่ต้องมีความเป็นตัวของตัวเองด้วย"

ศิลปินขวัญใจนุชเชส "เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร" เล่าถึงความเป็นเน็กซ์เจนว่า "ฟังดูเหมือนต้องเป็นเด็กรุ่นใหม่ แต่จริงๆ ไม่ได้จำกัดความเฉพาะวัยรุ่น อายุเท่าไหร่ก็เป็นได้ ทุกคนเป็นเน็กซ์เจเนอเรชั่นได้"

ก่อนเปลี่ยนโหมด มาที่หนุ่ม-สาวเน็กซ์เจน แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ และหนุ่ม พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ที่กำลังเพลินๆ พาเดินส่อง AIS The Digital Gallery ซึ่ง แพรวา กระซิบว่า "คือหนูเป็นคนบ้าแก็ดเจ็ต มากๆ เลย แล้วตอนนี้ที่ AIS Shop เค้าดีไซน์รูปแบบใหม่ เหมือนเดินอยู่ในแกลอรี่ไอทีที่เต็มไปด้วยแก็ดเจ็ตล้ำๆ แบบเก๋มากๆ ไหนจะเครือข่ายที่แรงเว่อร์อย่าง AIS Next G คือฟินมากจริงๆ ค่ะ"

พุฒ เสริม "นอกจากโซนไอทีล้ำๆ ต่างๆ ที่ถูกจัดวางไว้ในแกเลอรี่ที่ AIS Shop แล้ว เมื่อคุณก้าวเข้ามา จะรู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน จะเจอเพื่อน พี่น้อง ตามจุดต่างๆ ที่คอยบอกเราได้ทุกอย่างที่เราอยากจะถาม ทุกอย่างจะเป็นกันเองมากๆ"

ก่อนปิดท้ายโหมด กับนางเอกสาวสวย "มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน" ที่อาสาพาเหล่าเน็กซ์เจนท่องโลกดิจิทัลบนเครือข่าย "AIS Next G" ที่แรงและเร็วที่สุดในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้! พร้อมเผยว่า "ความเร็วเน็ตระดับ 1Gbps ขนาดนี้ อย่างแรกที่มิวจะทำคือโหลดเพลง โหลดหนัง-ซีรี่ส์เก็บไว้เลย เวลาว่างๆ จากถ่ายละครปั๊บ ก็สามารถได้เปิดดูได้เลย เน็ตแรงขนาดนี้ โหลดฟินดูเพลินแน่นอน"

อ่ะ..ชาวเน็กซ์เจนฯ อย่าให้ตกเทรนด์ ตามไปสัมผัส "AIS NEXT G" เครือข่าย มือถือความเร็วกิกะบิท ทีเร็ว และแรงที่สุดเป็นรายแรกในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมยลโฉม "AIS The Digital Gallery"แหล่งรวมนวัตกรรมเทคโนโลยีของโลกยุคดิจิทัลแห่งใหม่ ได้แล้ววันนี้ ณ บริเวณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ