Movie Guide: ว้าว! โพนี่มาแล้ว จากการ์ตูนซีรีส์ฮิตสุดขีดทั่วโลก สู่มหัศจรรย์การผจญภัยของ 6 ฮีโร่พันธุ์คิวท์บนจอภาพยนตร์

อังคาร ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๔๙
นับเป็นการ์ตูนที่มีฐานแฟนกว้างขวางเป็นอย่างมากทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ สาวๆแฟชั่นนิสต้า หรือแม้แต่บรรดาหนุ่มๆ ที่เป็นแฟนตัวยงของการ์ตูนเรื่องนี้ก็มีอยู่ไม่น้อย ด้วยเนื้อหาของเรื่องที่สนุก ชวนติดตาม และเหล่าตัวละครม้าน้อยโพนี่ทั้ง 6 ที่มีคาแรคเตอร์เฉพาะตัว และเต็มไปด้วยสีสันน่ารักโดนใจแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็น ทไวไลท์ สปาร์คเคิล (Twilight Sparkle) , แอปเปิ้ลแจ๊ค (Applejack) , เรนโบว์ แดช (Rainbow Dash) , ฟลัตเทอร์ชาย (Fluttershy) , พิงก์กี้พาย (Pinkie Pie)และ แรร์ริตี้ (Rarity) จึงทำให้ My Little Pony ครองใจคนดูได้หลากหลายกลุ่ม และกลายเป็นหนึ่งในซีรี่ย์สการ์ตูนที่ประสบความสำเร็จสูงสุดเรื่องหนึ่งของโลก

แม้ว่าในยุคแรกๆ My Little Pony จะไม่ประสบความสำเร็จมากนัก เพราะถูกมองว่าเป็นเพียงการ์ตูนที่สร้างขึ้นเพื่อโปรโมทของเล่นเท่านั้น ทาง แฮสโบร (Hasbro) ผู้เป็นเจ้าของ My Little Pony จึงได้ติดต่อให้ ลอเร็น ฟอสต์ อะนิเมเตอร์และนักเขียนบทผู้มากประสบการณ์จาก Power Puff Girls และ Foster's Home มารับช่วงในการสานต่อ My Little Ponyให้เป็นการ์ตูนที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

เมื่อได้รับข้อเสนอจากทาง แฮสโบร (Hasbro) เช่นนั้น ลอเร็น ฟอสต์ จึงรับข้อเสนอในทันที โดยกล่าวว่า My Little Pony เป็นของเล่นสุดโปรดของเธอในวัยเด็ก แต่การ์ตูนเวอร์ชั่นที่เธอเคยดูนั้นทำให้เธอผิดหวังด้วยความไม่สมเหตุสมผลต่างๆ เธอจึงมีความตั้งใจที่จะทำให้ My Little Pony เป็นการ์ตูนที่มีสมดุล ไม่หวานแหววหรือจำกัดกลุ่มเป้าหมายมากเกินไป และด้วยความมุ่งมั่นของ ลอเร็น ฟอสต์ จึงสามารถทำให้ My Little Pony กลายเป็นการ์ตูนซีรี่ส์ที่ฮอตฮิตทางทีวีได้ในที่สุด

และในเดือนตุลาคมนี้ เตรียมพบกับเรื่องราวการผจญภัยรูปแบบใหม่ของเหล่าผองเพื่อนโพนี่ทั้ง 6 บนจอภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ใน My Little Pony The Movie รวมพลังแห่งมิตรภาพพาคุณออกผจญภัยสู่ดินแดนมหัศจรรย์ จาก ดินแดน เอเควสเทีย สู่ ซีเควสเทีย พร้อมเปิดตัวเพื่อนใหม่ของโพนี่ที่ได้เหล่าบรรดาซูเปอร์สตาร์ชื่อดังมาร่วมพากย์เสียง ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงสาวฝีมือเยี่ยม เอมิลี บลันท์ (Emily Blunt) ในคาแรคเตอร์ เท็มเพสท์ (Tempest) , โซอี้ ซัลดานา (Zoe Saldana) ในคาแรคเตอร์ กัปตันคาเลโน่ (Captain Caelano) , ไมเคิล พีน่า (Micheal Pena) ในคาแรคเตอร์ กรับเบอร์ (Grubber) , ลีฟ ชไรเบอร์ (Liev Schreiber) ในคาแรคเตอร์ เดอะ สตอร์ม คิง (The Storm King) , นักร้องสาวเสียงเอกลักษณ์เจ้าของรางวัลแกรมมี่ เซีย (Sia) ในคาแรคเตอร์ ซองเบิร์ด เซเรเนด (Songbird Serenade) , คริสติน เชโนเว็ธ (Kristin Chenoweth) ในคาแรคเตอร์ ปรินเซส สกายสตาร์ (Princess Skystar) , อูโซ อาดูบา (Uzo Aduba) ในคาแรคเตอร์ควีน โนโว (Queen Novo) และ เทย์ ดิกส์ (Taye Diggs) ในคาแรคเตอร์ แคปเปอร์ (Capper) ที่หาชมได้ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์เท่านั้น

นับถอยหลังกันได้เลย เตรียมตะลุยไปพร้อมฮีโร่พันธุ์คิวท์ ค้นพบความสนุกสนาน การผจญภัยตระการตา และบทเพลงสุดไพเราะใน My Little Pony The Movie : 12 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

My Little Pony The Movie - ตัวอย่าง ซับไทย : https://youtu.be/ZdQKIsZcMjw

My Little Pony The Movie – ตัวอย่าง พากย์ไทย :https://youtu.be/_SzXckCf3UA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้