“MONO 29” ส่งแอ็คชั่นสุดมันส์ “ยอดคนสืบระห่ำ (Jack Reacher)” “ทอม ครูซ” ควบสองตำแหน่ง “อำนวยการสร้าง-แสดงนำ”

อังคาร ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๗
MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมส่งหนังแอ็คชั่นสุดมันในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)" วันเสาร์ที่ 26 ส.ค. 60 เวลา 20.30 น. ด้วยภาพยนตร์เรื่อง "ยอดคนสืบระห่ำ (Jack Reacher)" ของนักแสดงชื่อดัง "ทอม ครูซ" ที่ควบตำแหน่งทั้งผู้อำนวยการสร้างและแสดงนำ พร้อมดึงตัว คริสโตเฟอร์ แม็คควอร์รีย์ นั่งแท่นกำกับภาพยนตร์ หยิบนิยายขายดีของ "ลี ไชลด์" ผู้สร้างเรื่องราวของฮีโร่ที่น่าติดตาม มาเป็นภาพยนตร์โปคเจ็คยักษ์แนวสืบสวนนอกระบบของอดีตนายทหารชื่อ "แจ็ค รีชเชอร์" ที่ต้องปฏิบัติภารกิจสืบสวนที่โหดระห่ำ กับเหตุการณ์ปลิดชีพ 5 ชีวิต ด้วยกระสุน 6 นัด

"ยอดคนสืบระห่ำ (Jack Reacher)" เรื่องราวของอดีตผู้พันแห่งกองทัพบกสหรัฐ แจ๊ค รีชเชอร์ (ทอม ครูซ) ที่เข้ามาช่วยสืบหาความจริงในคดีที่ เจมส์ บาร์ อดีตพลแม่นปืนแห่งกองทัพสหรัฐถูกกล่าวหาว่าฆ่าคนตาย ได้เขียนข้อความหา"แจ็ค รีชเชอร์" ในระหว่างการสอบปากคำ และกลายจุดเริ่มต้นของการตามล่าหาความจริงที่แบบเหนือกฏเกณฑ์ ด้วยการใช้ทักษะการต่อสู้แบบสุดโหดเหี้ยม โดย รีชเชอร์ ได้รับความช่วยเหลือจาก เฮเลน โรดิน (โรซามุนด์ ไพค์) ทนายความของบาร์ทำให้รีชเชอร์ได้รู้ความจริงว่าทั้งหมดเป็นการจัดฉากและสมรู้ร่วมคิด รีชเชอร์จึงตัดสินใจหยุดยั้งแผนการนี้

สาวก "ทอม ครูซ" พลาดไม่ได้! กับภาพยนตร์เรื่อง "ยอดคนสืบระห่ำ (Jack Reacher)" ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)" วันเสาร์ที่ 26 ส.ค. 60 เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29

(โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้