ทีวีไกด์: รายการ "ที่นี่หมอชิต" “อ๋อม” ขอพัก “ภารกิจรัก” มาปฏิบัติภารกิจพิเศษ พร้อมบุกบ้านใหม่ “บิ๊กเอ็ม” ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” วันอาทิตย์ที่ 3 ก.ย.นี้!

อังคาร ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๒
รายการ "ที่นี่หมอชิต" ตามติดชีวิตสองพระเอกหนุ่มมาดเข้มแห่งช่อง 7 สี "อ๋อม-อรรคพันธ์" หรือ "ต้นกล้า" จากละคร ราชนาวีที่รัก และ "บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์" หรือ "ผู้พันอัคคี" จากละคร "นักรบตาปิศาจ" โดยวันแรกขอติดตามพระเอกหนุ่ม "อ๋อม" ทหารเรือสุดเท่ที่ถอดชุดทหารเรือมาปฏิบัติภารกิจพิเศษกับ "เกรซ กาญจน์เกล้า" พิธีกรสาวในรายการที่กำลังจะมีผลงานละครร่วมกันในเรื่อง "เรือมนุษย์" แต่ยังไม่ทันเริ่มภารกิจสาว "เกรซ" ก็หิวซะแล้ว จึงขอร้องให้หนุ่ม "อ๋อม" โชว์ฝีมือทำอาหารให้ทานสักหน่อย ด้านหนุ่ม "อ๋อม" ที่ทำอาหารไม่ค่อยจะเป็นก็พร้อมโชว์ฝีมือเต็มที่ ส่วนจะอร่อยแค่ไหนนั้นต้องรอติดตาม เมื่อท้องอิ่มแล้วทั้งคู่มุ่งหน้าเดินทางไป "มูลนิธิบ้านนกขมิ้น" บ้านหลังใหม่ของเด็กกำพร้า คนชรา และผู้ติดยาเสพติด โดย "อ๋อม-เกรซ" นำทีมแฟนคลับคัดแยกสิ่งของที่ผู้ใจบุญส่งมาบริจาค พร้อมเชิญชวนเพื่อน ๆ นักแสดงมาร่วมกันบริจาคสิ่งของด้วย โดย"อ๋อม-เกรซ" จะเดินทางไปรับสิ่งของที่บ้านด้วยตนเองโดยรถกระบะของมูลนิธิ และนำไปขายเพื่อนำเงินมาเป็นงบประมาณด้านอาหารและทุนการศึกษาแก่เด็ก ๆ

เมื่อเสร็จภารกิจแล้ว พิธีกรหนุ่มสาว "เสนาลิง-สมเกียรติ" และ "ทับทิม-อัญรินทร์" จากรายการ "ที่นี่หมอชิต"ได้เดินทางไปบุกบ้านพระเอกคิ้วเข้ม "บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์" ที่ยอมสงบศึกและห่างจากบัดดี้สาว มาเปิดบ้านจากน้ำพักน้ำแรงหลังใหม่ต้อนรับรายการเป็นที่แรก พร้อมปฏิบัติภารกิจสุดขั้วและเปิดใจพระเอกหนุ่มในรายการแบบหมดเปลือกจริงๆ

ภารกิจของสองพระเอกหนุ่มจะเป็นอย่างไร เรื่องราวชีวิตและความน่ารักของ "อ๋อม-บิ๊กเอ็ม" จะฟินเวอร์ขนาดไหน พร้อมเปิดเผยให้ชมแล้วในรายการ "ที่นี่หมอชิต" คืนวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนนี้ เวลา 22.45 น. และอย่าลืมติดตามชมผลงานของทั้งคู่ในละคร "ราชนาวีที่รัก" ได้ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. และละคร "นักรบตาปิศาจ" ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE Fanpage BBTV Channel 7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4