'การกลับมา’ ของอดีตซุปตาร์ เพื่อทวงบัลลังก์พระเอก!! 'วิลลี่-เก้า’ ฟาดฟัน กันเดือด ใน 'คลับฯ เซเลบ สตอรี่’

อังคาร ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๔
'การกลับมา' เป็นเรื่องที่ 2 ของโปรเจ็กต์ 'คลับ ฟรายเดย์ เซเลบ สตอรี่' ที่ช่อง GMM 25 ส่งต่อความสนุกให้ชมกันอย่างต่อเนื่องทุกคืนวันอังคาร โดยเรื่องราว 'การกลับมา' เป็นเรื่องราวการกลับมาของนิจ นิรันดร์ (วิลลี่ แมคอินทอช) อดีตดาราดังระดับซุปเปอร์สตาร์จอมเจ้าชู้ที่เคยมีชื่อเสียงโด่งดัง อยากกลับมาเล่นละครอีกครั้ง แต่หนทางการกลับมาสู่วงการบันเทิงของนิจไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เมื่อนิจต้องมาฟาดฟัน ยื้อแย่งบทพระเอกกับว่าน วิรัชต์ (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) นักแสดงดาวรุ่งรุ่นลูกที่กำลังฮอต และมีนิสัยยียวน กวนประสาท ความเข้มข้นของ 2 พระเอกต่างวัยที่ต้องมาแก่งแย่ง เพื่อก้าวสู่ความเป็นที่หนึ่ง จะดุเดือด เผ็ดมัน ขนาดไหน ติดตามชมกันได้ โดยตอนแรกเปิดเรื่องมา 2 พระเอกก็มีเรื่องให้ได้ฉะกันซะแล้ว...ฉากที่ว่าเป็นตอนที่นิจ นิรันดร์ (วิลลี่) แอบได้ยินว่าน วิรัชต์ (เก้า) เม้าส์ตนเองกับผู้จัดการส่วนตัว ว่านิจอายุเยอะแล้ว แต่ยังอยากกลับมาเล่นละครเป็นพระเอก เมื่อนิจได้ยินก็เกิดอารมณ์โมโหเข้าไปต่อว่าว่าน แต่ว่านไม่สนใจฟังคำพูดของนิจ กลับทำหน้าตากวนๆ ใส่นิจ จนนิจโมโห ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน

เบื้องหลังฉากทั้งวิลลี่และเก้าสนิทกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทำให้ฉากนี้ง่ายต่อการถ่ายทำ ด้านผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ เลย บรีฟเฉพาะอารมณ์กับคิวบู๊พร้อมกับวางคิวบล็อคกิ้งให้นักแสดงทั้งคู่ ก่อนจะปล่อยให้วิลลี่และเก้าซักซ้อมคิวบู๊จนคล่อง เริ่มถ่ายจริง เก้ากำลังนั่งเม้าส์วิลลี่แบบถึงรส ชนิดที่ใส่อารมณ์หมั่นไส้วิลลี่แบบจัดเต็ม ทั้งต่อว่าต่อขานว่าร่างกายของวิลลี่ไม่ไหว จะยังอยากกลับมาเล่นละครเป็นพระเอก โดยที่เก้าไม่รู้ตัวเลยว่าสิ่งที่เก้ากำลังเม้าส์ วิลลี่บังเอิญเดินมาได้ยินทั้งหมด ด้านวิลลี่ไม่พอใจเก้า เพราะเก้าดันพูดจาจี้ใจดำของตนเลยพุ่งเข้าไปชี้หน้าต่อว่าเก้าที่ไม่มีมารยาท ด้วยความโมโห แต่เก้าไม่ได้สนใจฟังวิลลี่พูดสักนิด ความเล่นใหญ่ของ วิลลี่ทำให้เก้าต้องเล่นใหญ่ตาม ด้วยการแกล้งทำหน้าตากวนๆ ยั่วให้วิลลี่ยิงโมโห จนทะเลาะกันชุดใหญ่ หลังถ่ายฉากนี้เสร็จทั้งวิลลี่และเก้า เล่าว่า 'ผมกับเก้าสนิทกันอยู่แล้ว เพราะเราเคยเล่นละครด้วยกัน ก่อนเข้าฉากผมเตี๊ยมกับเก้าว่า พี่จะเล่นมุมนี้นะ เดี๋ยวยิงมุกนี้ ทำหน้าแบบนี้ตลกดี ซึ่งน้องก็เอาด้วย เล่นรับส่งมุกสดๆ นอกบทเยอะมาก ผมอยากให้ละครมีสีสันและสนุกมากขึ้นครับ ส่วนเก้า เล่าว่า 'พี่วิลลี่ เขาเล่นใหญ่ตลอด ฉากดราม่าเขาก็ดราม่าแบบใหญ่โต ผมเลยต้องเล่นใหญ่ตาม จาก ดราม่ากลายเป็นเรื่องตลก ผมคุยว่าเดี๋ยวเล่นมุกนี้เหมือนกัน แล้วพี่พูดแบบนี้นะ พอเล่นด้วยกันแล้วสนุกมากครับ ฉากนี้ ดราม่าสำหรับพี่วิลลี่นะ คือผมเม้าส์พี่วิลลี่ประมาณว่าอายุก็เยอะแล้ว ยังคิดจะกลับมาเล่นละครเป็นพระเอกอีก เมื่อพี่วิลลี่ได้ยินไม่พอใจพุ่งมาหาเรื่อง เป็นการหาเรื่องที่เล่นใหญ่ทั้งคู่ครับ' 2 พระเอกต่างวัย 'วิลลี่-เก้า' มาประกบคู่ลงละครด้วยกันแบบนี้ บอกได้คำเดียวว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาด ติดตามชมให้ได้ในโปรเจ็กต์ 'Club Friday Celeb's Stories' ตอน 'การกลับมา' วันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2560 เวลา 21.40น. ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนแรก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital