“บูม บูม แคช” จับคู่ทางดนตรีกับ “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ปล่อยเพลง “คลีน ฟูด” Clean Food เพลงรักเพื่อสุขภาพใจ เพื่อความสมบูรณ์ของความสัมพันธ์

พุธ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๕๓
ชมมิวสิควิดีโอเพลง "คลีน ฟูด" Clean Food ได้แล้วที่ https://youtu.be/ZD5G8HuXE44

"กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เพิ่งมีเพลง "สะบันงา" ออกมารับวันแม่ ที่เนื้อหานั้นมาพร้อมกับความซาบซึ้ง ประทับใจ ถ่ายทอดความรักของแม่ออกมาได้อย่างงดงาม มาถึงช่วงท้ายเดือนสิงหาคม หนุ่มแร็ปร่างล่ำก็ถูก "บูม บูม แคช" Boom Boom Cash วงดนตรีฝีมือดี เจ้าของงานดนตรีเฉพาะตัว ในสไตล์EDM ที่ปีนี้ปล่อยเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว 2 เพลง "ยู ดริงค์ ไอ ดริงค์" U Drink I Drinkและ เพลง "คิดถึง" ดึงมาทำงานร่วมกัน ออกมาเป็นเพลงใหม่ ชื่อน่ากิน "คลีน ฟูด" Clean Food ที่ดนตรี เนื้อหา น่าฟังเอามากๆ

โดยเพลงนี้ "บูม บูม แคช" จะปรับดนตรีของตัวเองให้เป็นงานป็อปแดนซ์สนุกๆ ที่ยังมีความเป็น EDM ในตัวตามสไตล์ของวงอยู่ แล้วแต่งแต้มสีสันอันจัดจ้านจากท่อนแร็ปของ "กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ใส่เข้ามา ซึ่งก็ทำได้อย่างกลมกลืน แต่ทีเด็ดนั้นอยู่ตรงเนื้อหาที่เปรียบเปรยเรื่องความรักกับอาหาร ได้น่ารัก น่าชัง แต่จะขนาดไหนนั้น ต้องสัมผัสกันได้จากในเพลง ที่ดนตรีคึกคัก สดใส รับกับเนื้อร้องได้พอดิบพอดี

ที่เชื่อได้ว่า หากได้ยินแล้ว หลายๆ คนก็คงอดอมยิ้มไปกับความน่ารักของเนื้อร้องและดนตรีในเพลง "คลีน ฟูด" ไม่ได้แน่ๆ ถ้าไม่เชื่อก็ลองฟังกันได้เลยที่ Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store โดยเวเฟอร์ เร็คคอร์ดส สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

แล้วอย่าลืมเปิดให้หวานใจฟังไปด้วยกันล่ะ งานนี้จะรักกันแบบ "คลีน ฟูด" Clean Clean กันไปอีกยาวนาน สมกับเป็นเพลงน่ารัก สุดคึกคักแห่งปีแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4