Movie Guide: ใบปิดใหม่ “ONLY THE BRAVE” เผยภาพทีมวีรบุรุษกลางมหันตภัยไฟป่า พร้อมคำโปรยทรงพลัง

พุธ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๔
ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่คอหนังต้องจับตาห้ามพลาดกันในปีนี้ สำหรับ "Only the Brave" ภาพยนตร์แนวมหันตภัยที่สร้างมาจากเรื่องจริงของทีมนักผจญเพลิง แกรนิต เมาท์เท่น ฮอตช็อตส์ ที่ท้าทายความกล้าหาญ ออกลุยปฏิบัติหน้าที่เพื่อปกป้องผู้คนและเมืองอริโซน่าด้วยชีวิตของพวกเขา นับว่าเป็นวีรกรรมที่โลกไม่อาจลืม มิตรภาพที่จะตราตรึงไปอีกนาน พร้อมถ่ายทอดเหตุการณ์ไฟป่าครั้งรุนแรงแห่งประวัติศาสตร์อเมริกาที่เกิดขึ้น ณ เมืองเพรสคอตต์ รัฐอริโซน่า เป็นครั้งแรก ซึ่งเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นเมื่อปี 2013 ได้ทำลายพื้นที่ไปหลายตารางกิโลเมตร และใช้เวลานานกว่า 12 วันกว่าจะควบคุมเพลิงไว้ได้

ซึ่งล่าสุดได้ปล่อยภาพ ใบปิดใหม่ ด้วยการเผยภาพของทีมนักผจญเพลิง แกรนิต เมาท์เท่น ฮอตช็อตส์ ที่กำลังเผชิญกับสถานการณ์ไฟป่าลุกโชนอยู่ตรงหน้า พร้อมคำโปรยสุดฮึกเหิมว่า "It's not what stands in front of you, It's who stands beside you." หรือ"ส่วนที่สำคัญที่สุดไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ตรงหน้า แต่เป็นใครที่ยืนหยัดอยู่เคียงข้างคุณ" แสดงให้เห็นถึงพลังทีมเวิร์กของเหล่านักผจญเพลิงที่พร้อมพาผู้ชมลุ้นไปกับทุกวินาทีของการต่อสู้กับไฟป่า และการเอาชีวิตรอดจากอันตรายที่คืบคลานเข้ามาอย่างไม่ลดละ

Only the Brave คือผลงานที่นำแสดงโดยทีมดาราคุณภาพ อาทิ จอช โบรลิน ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก Milkร่วมด้วย ไมลส์ เทลเลอร์ ดาวรุ่งหนุ่มจาก The Divergent Series, เจฟฟ์ บริดเจส เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Crazy Heart, เทย์เลอร์ คิตช์ นักแสดงสุดคูลจาก Lone Survivor และ เจนนิเฟอร์ คอนเนอรี่ นักแสดงสาวการันตีผลงานด้วยเจ้าของรางวัลออสการ์จาก A Beautiful Mind ผ่านการกำกับโดย โจเซฟ โคซินสกี้ ผู้กำกับวิสัยทัศน์เยี่ยมจาก TRON: Legacy และ Oblivion และอำนวยการสร้างโดยลอเรนโซ ดิ โบนาเวนทูรา จากโปรเจ็คต์ยักษ์ Transformers และ Deepwater Horizon

จากมหันตภัยสะเทือนประวัติศาสตร์ สู่ภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์เข้มข้น "Only the Brave" : 9 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Only the Brave Trailer #1 (2017) :https://youtu.be/EE_GY6zccqc

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้