Nestle(R) Toll House(R) Cafe by Chip เชิญชวนผู้ถือวีซ่านักลงทุน (E-2) มาร่วมเป็นเจ้าของแฟรนไชส์คอนเซ็ปต์คาเฟ่แสนอร่อยจากสหรัฐ

พุธ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๓
- ร้านขนมหวานระดับพรีเมียมปูพรมแดงต้อนรับนักลงทุนคุณภาพ

Nestle(R) Toll House(R) Cafe by Chip ร้านคาเฟ่เบเกอรี่ยอดนิยมไอเดียเก๋ กำลังอยู่ในช่วงของการขยายธุรกิจครั้งใหญ่ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมเดินหน้าเต็มสูบด้วยการเชิญชวนผู้ถือวีซ่านักลงทุนตามสนธิสัญญา (E-2) ที่กำลังมองหาการลงทุนในแฟรนไชส์ร้านอาหารชั้นเลิศ ให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวแฟรนไชส์ซี่ของคอนเซ็ปต์คาเฟ่แห่งนี้

Crest Foods เจ้าของสิทธิ์แฟรนไชส์ร้านคาเฟ่ กำลังมองหาผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะมาเป็นเจ้าของร้านคาเฟ่ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา แม้แต่ผู้ที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์ทำธุรกิจแฟรนไชส์มาก่อน ทางบริษัทก็พร้อมเปิดกว้างให้ได้เข้ามาศึกษาข้อดีของการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง

วีซ่านักลงทุนตามสนธิสัญญาประเภท E-2 นำเสนอข้อได้เปรียบหลายประการ โดยคู่สมรสและบุตรอายุต่ำกว่า 21 ปีของผู้ถือวีซ่าประเภทดังกล่าว จะได้รับสิทธิ์ขอวีซ่าติดตาม (Dependent) ซึ่งบุตรที่เป็นผู้ติดตามอายุไม่เกิน 21 ปีจะได้รับโอกาสเข้าเรียนโรงเรียนที่ต้องการในสหรัฐ นอกจากนี้ ผู้ถือวีซ่า E-2 ยังสามารถเดินทางออกจากสหรัฐอเมริกาหรือพำนักอยู่ในต่างประเทศได้โดยไม่กำหนดระยะเวลา และสามารถเดินทางกลับเข้ามายังสหรัฐได้ตราบเท่าที่วีซ่ายังไม่หมดอายุ

Crest Foods มีแผนงานสนับสนุนแฟรนไชส์อย่างครอบคลุม ประกอบด้วย

- การเลือกทำเลที่ตั้ง และการเจรจาสัญญาเช่า

- แผนผังและแบบของร้าน

- การฝึกอบรมในห้องเรียนและในร้าน

- การสนับสนุนด้านการตลาดและการส่งเสริมการตลาด

- สิทธิ์ในการใช้เครื่องหมายการค้าและตราสัญลักษณ์ Nestle แบบมีข้อจำกัด

- การอนุญาตให้ใช้สูตรอาหารที่เป็นความลับของ Crest Foods

- การสนับสนุนการดำเนินงานและการตลาดอย่างต่อเนื่อง

คอนเซ็ปต์คาเฟ่ระดับพรีเมียมแห่งนี้ถือกำเนิดขึ้นจากแนวคิดในการรังสรรค์เมนูของหวานแสนอร่อยที่ต่อยอดมาจากแบรนด์อาหารที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกอย่าง Nestle โดยสาขาส่วนใหญ่จำหน่ายคุกกี้อบสดหอมกรุ่นจากเตา กาแฟ Nescafe(R) Milano สูตรพรีเมียม ไอศครีม และสารพัดเมนูขนมหวานชวนลิ้มลอง นอกจากนี้ บางสาขายังเสิร์ฟมัฟฟิน ซินนามอนโรล ครัวซองต์ ตลอดจนกูร์เมต์แซนด์วิช เครป และปานินี่ เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับมื้อกลางวันและมือค่ำ นอกเหนือไปจากกาแฟเอสเปรสโซ คาปูชิโน และลาเต้คุณภาพระดับบาริสต้า

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ NestleCafe.com

Nestle Toll House Cafe by Chip(R) คือคาเฟ่ขนมหวานและขนมอบชั้นเลิศที่นำเสนอประสบการณ์เหนือระดับแก่ลูกค้า ด้วยวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม เมนูสุดสร้างสรรค์ รสชาติที่โดดเด่น และการรักษาต้นตำรับของเหล่าสุดยอดแบรนด์ของ Nestle ไว้ได้เป็นอย่างดี โดยบริษัท Crest Foods Inc. ในเมืองริชาร์ดสัน รัฐเท็กซัส เป็นผู้ให้สิทธิ์แฟรนไชส์ร้านอาหารระดับแนวหน้า ซึ่งรวมถึงร้านคาเฟ่เบเกอรี่มากกว่า 160 แห่งในสหรัฐ แคนาดา และตะวันออกกลาง ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคีออสก์ ร้านในศูนย์การค้า หรือสตรีทคาเฟ่ การันตีด้วยการได้รับเลือกให้ติดอันดับ "Franchise 500" โดยนิตยสาร Entrepreneur

Nestle(R), Toll House(R), Nescafe(R), Milano(R) รวมถึงโลโก้และดีไซน์ที่เกี่ยวข้อง เป็นเครื่องหมายการค้าของ Societe des Produits Nestle S.A. โดย Crest Foods, Inc. ได้รับอนุญาตให้ใช้เครื่องหมายการค้าเหล่านี้ได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง