“ปาร์ค จองมิน”บินตรง เปิดเทศกาลภาพยนตร์ “Screen X Festival” กระทบไหล่ เกรซ กาญเกล้า, ท๊อปแทป ณภัทร

พฤหัส ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๒๒
โรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ซีเนอาร์ทอิมพอร์ตปาร์ค จอง มิน(Park Jung Min) บินตรงร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์"Screen X Festival" เทศกาลที่รวบรวมสุดยอดภาพยนตร์ระบบ Screen X ยอดนิยมทั่วโลกนำกลับมาให้ชาวไทยได้รับชมโดยมี เกรซ– กาญเกล้า ด้วยเศียรเกล้า, ท๊อปแทป - ณภัทร โชคจินดาชัย ร่วมเปิดประสบการณ์สุดยอดเทคโนโลยีความบันเทิง

โรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ซีเนอาร์ท ร่วมกับ บริษัท เป็บซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด รวบรวมสุดยอดภาพยนตร์ระบบ Screen X ยอดนิยมทั่วโลกจำนวน 7เรื่อง นำกลับมาให้ชาวไทยได้รับชม ไม่ว่าจะเป็น Trains to Busan หนังทำเงินอันดับ1 Box Office ของเกาหลี ,The Himalayas แด่มิตรภาพ สุดขอบฟ้า…ภาพยนตร์ผจญภัยที่อิงจากเหตุการณ์จริงในปี 2004 ถ่ายทำด้วยถ่ายทำด้วยเทคนิคพิเศษในระบบScreen X รวมทั้ง BIGBANG Made The Movieภาพยนตร์ฉลองครบรอง 10ปีวง BIGBANG ที่รวบรวมเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตจาก 13ประเทศ จำนวน 66คอนเสิร์ต รวมทั้งเบื้องหลัง ให้แฟนคลับได้รับชมอย่างเต็มอารมณ์ ในโรงภาพยนตร์สุดยอดเทคโนโลยี Screen X ที่ใช้ระบบการฉาย3 ทิศทาง บนจอUltra Wide Triple Screen 270 องศา โดยใช้เครื่องฉายถึง 9 ตัว (Multi-Projection System)ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม ถึง 17กันยายน 2560

"ปาร์ค จองมิน"ที่บินมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับในงานเปิดงานเทศกาลภาพยนตร์"Screen X Festival" กล่าวขอบคุณชาวไทยที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเปิดประสบการณ์การชมภาพยนตร์รูปแบบใหม่ ซึ่งในประเทศเกาหลีโรงภาพยนตร์ Screen X ได้รับความนิยมอย่างมาก ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการชมภาพยนตร์นอกกรอบจอสี่เหลี่ยมแบบเดิมๆ โดยสามารถสร้างภาพทะลุจอรอบทิศทางโรง Screen X ที่ควอเทียร์ซีเนอาร์ท ถือว่าเป็นที่แรกใน South-East Asia ที่สำคัญดาราไทยสวยมากๆ (ยิ้มหวานให้เกรซกาญเกล้า) ทำเอาสาว"เกรซ"เขิน

"เกรซ"เปิดใจถึงความรู้สึกให้ฟังว่า"ดีใจที่ได้ร่วมงานกับปาร์ค จอง มิน เช่นกัน จองมินนิสัยดี สุภาพ โดยวันนี้เกรซได้มีโอกาสมาร่วมงาน เปิดตัวเทศกาลภาพยนตร์"Screen X Festival" ซึ่งเมื่อได้ชมโรงภาพยนตร์ในรูปแบบ Screen X แห่งแรกในไทย และแห่งเดียวในเซาท์อีสเอเซีย คืออยากจะบอกว่า รู้สึกตื่นเต้นและก็ทึ่งในความยิ่งใหญ่ สุดอลังการมาก ๆ โดยเฉพาะจอภาพยนตร์ที่มีทั้งหมด 3 ด้านให้มุมมอง 270 องศา ทำให้เรารู้สึกถึงความสมจริง รู้สึกมีส่วนร่วม เหมือนได้เข้าไปนั่งอยู่ในหนังเลยทีเดียวพอ "เกรซ" มาได้สัมผัสแล้ว ต้องบอกต่อให้แฟน ๆ ที่รักในการดูหนัง ต้องมาลองชมให้ได้ เพราะ "เกรซ" ก็ต้องกลับมาชมอีกแน่นอน สำหรับคอหนังทีสนใจเข้าชมเทศกาล Screen X Festival"จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม -17 กันยายน 2560 ณ โรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ซีเนอาร์ท ชั้น 4 แล้วจะรู้ว่ามันคุ้มค่ามาก ๆ จริง ๆ ค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?