แม้กกี้, หยก, เบนซ์ ถึงขั้นกับเอ่ยปากบอกป๋ากิ๊กว่างานดีมาก ขอมาบ่อยๆ กับรูปแบบใหม่ของรายการเกมพันหน้า The Hero

ศุกร์ ๐๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๐:๔๙
เกมพันหน้า เอื้ออาทร เปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่ เป็นรายการ "เกมพันหน้า....The Hero" รายการเรียลลิตี้เกมโชว์ ค้นหาหนุ่มหล่อ หนุ่มล่ำ มากความสามารถ แฟนคลับเยอะ มาร่วมปล่อยพละกำลังแข่งขันกัน โดยผู้ที่แข็งแกร่งสุดและได้รับคะแนนโหวตจากคนดูทางบ้านมากที่สุด จะได้รถกระบะมิตซูบิชิไทรทันขับกลับบ้านทันที และแค่ในเทปแนะนำตัว 14 หนุ่มกล้ามล่ำพลังแกร่ง ก็ทำให้เหล่าสาวๆ ที่มาตามหาฮีโร่ในดวงใจ ได้แก่ แม้กกี้-อาภา ภาวิไล, หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ และ เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ที่มาทำหน้าที่ตัดสินใจให้คะแนนหนุ่มที่แข็งแกร่งที่สุดประจำสัปดาห์ ถึงกับออกอาการดี๊ด๊า ที่ได้เห็นหนุ่มๆ กล้ามล่ำโชว์ซิคแพคกันแบบใกล้ๆ จนสาวเบนซ์ทนความล่ำไม่ไหวถึงกับเอ่ยปากบอกแบบไม่เกรงใจแฟนหนุ่มกับป๋ากิ๊กและพี่ติ๊กว่า "งานดีมากๆ เลยค่ะป๋า เชิญหนูมาทุกเทปนะคะ หนูว่าง"

ด้าน 2 บิ๊กบอสแห่งบ้านทริปเปิ้ลทูและพิธีกรคู่หูประจำรายการเกมพันหน้า ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ พี่ติ๊ก กลิ่นสี-ชาญณรงค์ ขันฑีท้าว กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของรายการเกมพันหน้า ที่ดำเนินรายการมายาวนานถึง 12 ปี ว่า "มันก็ถึงเวลาที่ต้องมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น และยิ่งช่วงนี้หนุ่มๆ บ้านเรากล้ามล่ำๆ สุขภาพดี เข้าฟิตเนสกันทั้งนั้น เราเลยมาคิดกันว่าน่าจะเอาคนพวกนี้มาแข่งขันด้านพละกำลังกันในแต่ละสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็น แข่งยกรถ แข่งไต่เชือก งอเหล็กเส้น ซึ่งรูปแบบรายการจะเป็นเรียลลิตี้เกมโชว์ โดยจะมีการไลฟ์สดตอนที่ผู้เข้าแข่งขันกำลังซ้อมเพื่อเรียกเสียงโหวตจากเหล่าคนดูทางบ้าน นอกจากนี้ในแต่ละเทปจะมีเหล่าสาวๆ เซ็กส์ซี่สุดแซ่บ มาคอยคอมเม้นต์และคัดเลือกหนุ่มที่แข็งแกร่งที่สุดประจำสัปดาห์ โดยผู้ที่ชนะประจำสัปดาห์อาจได้เงินรางวัล 20,000บาท ในเทปแรกเราได้ แม้กกี้-อาภา ภาวิไล, หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ และ เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ คอมเม้นกับแบบถึงเนื้อถึงตัวแบบอดใจไม่ไหวกันเลยทีเดียว งานนี้การันตีว่า สนุก มันส์ ฮา มีลุ้น มีเสียว ตามสไตล์ทริปเปิ้ลทู แน่นอน ไม่เท่านี้คนดูทางบ้านยังสามารถร่วมสนุกโหวตให้กับเหล่าฮีโร่กล้ามล่ำขวัญใจที่คุณชื่นชอบ โดยการพิมพ์เบอร์หนุ่มๆ G1-G14 ที่คุณชื่นชอบและส่งมาที่ 4554123 ยิ่งโหวตมากเท่าไหร่ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับ ไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากเกมพันหน้า The Hero ไปเลย" ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tripletwotv.com

ติดตามและพบกับรูปแบบใหม่ของ "เกมพันหน้า The Hero" ที่มาพร้อมเหล่าหนุ่มกล้ามล่ำบ้าพลัง โดยจะออกอากาศเทปแรกในวันอาทิตย์ 3 กันยายน 2560เวลา 11.45 – 13.15 น. ทางช่อง 7HD ช่อง 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก