“เบียร์ The Voice” รักฉ่ำ “คัตโตะ” เซ็กซี่ร้อนแรงบนปก “นิตยสาร RUSH (รัช)”

ศุกร์ ๐๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๔๐
ทำให้หนุ่มๆทั่วทั้งประเทศได้คึกคักไปตามๆกัน เมื่อนักร้องสาวผิวหยวก "เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" หรือ เบียร์ The Voice กลับมาทักทายทุกคน พร้อมผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ในชุดบิกินี่แบบจัดเต็ม บนปก "นิตยสาร RUSH" (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ฉบับเดือนกันยายน 2560

"ตื่นต้นมากๆ ค่ะ เพราะเป็นการขึ้นปก RUSH (รัช) ครั้งแรกเลย แต่ถือว่าเป็นการทำงานที่ค่อนข้างสนุก ทีมงานเก่ง ทำงานกันเร็วมากๆ อย่างคอนเซ็ปต์แฟชั่นในครั้งนี้ ก็ค่อนข้างจะแตกต่างจากที่เบียร์เคยถ่ายมาก่อน เพราะครั้งนี้เป็นคอนเซ็ปต์เหมือนการบอกว่าเราโตขึ้น ไม่คิขุ ไม่แบ๊วแล้วนะ การถ่ายแบบในครั้งนี้จัดเต็มมาก แต่งหน้า-ทำผม แอสเซสเซอรี่เพียบ ส่วนการเตรียมตัวก่อนถ่ายก็จะเป็นการจัดระเบียบร่างกายให้พร้อม เช่น การออกกำลังกาย หรือ คุมอาหารปกติค่ะ ซึ่งเบียร์ขอฝากติดตามผลงานของเบียร์ใน RUSH (รัช) ด้วยนะคะ คอนเซ็ปในคราวนี้ดีมากและสวยมากๆ อยากให้ทุกคนช่วยติดตามด้วยค่ะ"

รู้สึกอย่างไรบ้าง...หลายคนมองว่า "เบียร์" เซ็กซี่มากๆ ?

"แต่ละคนก็มีความเซ็กซี่ที่มีแบบฉบับที่เป็นความเฉพาะของแต่ละบุคคลค่ะ แต่ละคนจะมีความเซ็กซี่ที่เหมาะกับตัวเอง สำหรับเบียร์แล้วความเซ็กซี่ไม่มีความหมายตายตัว แต่ให้วิเคราะห์ตัวเอง ก็น่าจะเป็นเรื่องของสรีระมั้งค่ะ เพราะเราก็พยายามดูแลตัวเองพอสมควร หรืออาจจะออกมาด้วยอารมณ์ สายตา หรืออินเนอร์ในขณะนั้น ซึ่งเราเองก็ไม่รู้ตัว"

ถ้าไม่นับรวม "คัตโตะ" สเป็คหนุ่มในแบบที่เบียร์ชอบจะเป็นยังไง?

"ปกติเบียร์ชอบคนอายุเยอะกว่า ชอบคนโตกว่าค่ะ มีเสน่ห์ แล้วก็ดูแลเราได้ค่ะ ส่วนเรื่องหน้าตาไม่ตายตัวนะคะ เพราะหล่อก็มีหล่อหลายแบบ อย่างพี่คัตโตะก็หล่อในแบบพี่คัตโตะ"

ติดตามนิตยสาร "RUSH" (รัช) หน้าปก "เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" หรือ เบียร์ The Voice ได้ในฉบับเดือนกันยายน นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest