“ไตเติ้ล” ลูกในไส้ “มืด ไข่มุก” เยือนเวที “จันทร์พันดาว” สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ครั้งแรก ที่ไม่มีใครกดไฟสู้ !!!

จันทร์ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๕๓
แซ่บตั้งแต่เทปแรกของ "จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น 2" เรียกได้ว่ากลายเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ สำหรับโชว์ของเสียงแรก "ไตเติ้ล - ปรัชญา บุญเรือง" ทายาทของ "มืด ไข่มุก" อดีตศิลปินชื่อดังที่มีผลงานเพลงมากมาย วันนี้มาแข่งขันในรายการ โดยเลือกเพลง 'ดัมมะชา' ที่โชว์พลังเสียงแบบจัดเต็ม อินกับเพลงแบบสุดๆ ทำเอาผู้ท้าชิงอีก 5 คนที่รออยู่บนแท่นถึงกับชะงักไม่ขอกดไฟสู้ งานนี้เจ้าตัวผ่านเข้ารอบสองไปแบบไม่มีข้อกังขา และปล่อยโฮ เสียน้ำตากลางรายการเพราะตื้นตัน

"ขอบคุณที่ทุกคนยอมรับในตัวผมครับ ผมแข่งร้องเพลงแพ้จนแบบออกรายการทีวีเหมือนมาเล่นงานนอกงานหนึ่ง มาวันนี้ที่ได้ผ่านเข้ารอบเลยรู้สึกตื้นตันมากครับ น้ำตามันไหลออกมาเอง ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าน้ำตาออกมาได้อย่างไร ก่อนหน้านี้เวลาที่ผมดูทีวีแล้วมีคนดีใจจนร้องไห้ ผมไม่เคยเชื่อเลยนะ แต่พอมาเจอกับตัวเองแล้วเลยเข้าใจแล้วครับ ผมมีความมุ่งมั่นอยากจะเป็นศิลปินมาก บอกกับตัวเองว่าผมจะร้องเพลงไปจนวันตาย ส่วนหนึ่งเหมือนเรากดดันตัวเองเพราะคุณพ่อเป็นศิลปินที่ดังมาก คือ มืด ไข่มุก ผมฝันอยากเป็นเหมือนพ่อครับ อยากมีอัลบั้ม อยากมีเพลงที่ทุกคนร้องตามได้ อีกอย่างตอนนี้กลุ่มเพื่อนเขาได้เป็นศิลปินกันหมดแล้ว ทุกครั้งที่ถ่ายรูปกับเพื่อนลงเฟสบุ๊คก็จะมีคำถามตลอดว่าไปเจอศิลปินคนนี้ได้ไง ทำไมได้ถ่ายรูปคู่ด้วย ซึ่งจริงๆ เขาเป็นเพื่อนเราเอง ยิ่งทำให้รู้สึกว่าทำไมเรายังไม่ไปถึงจุดนั้นซะที วันนี้ถือเป็นก้าวแรกของผม ผมสัญญาว่ารอบหน้าผมจะตั้งใจทำโชว์ ร้องเพลงของตัวเองให้ออกมาดีที่สุด"

ติดตามชมความสนุกและเชียร์ได้ ใน "จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น2" ใน วันจันทร์ที่ 4 กันยายน นี้ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7 สี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมwww.facebook.com/JSLglobalmedia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4