ทีมนักแสดงจาก Kingsman: The Golden Circle พร้อมหน้า ในภาพเอ็กซ์คลูซีฟจาก People

จันทร์ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๑๕
เว็ปไซต์ PEOPLE ปล่อยภาพเอ็กซ์คลูซีฟของทีมนักแสดงจาก Kingsman: The Golden Circle ออกมาให้ชมกัน โดยในภาพนั้นประกอบไปด้วยเพโดร ปาสคาล (Pedro Pascal), ฮัลลี่ เบอร์รี่ (Halle Berry), แชนนิ่ง เททัม (Channing Tatum), ทารอน อีเกอร์ตัน (Taron Egerton), มาร์ค สตรอง (Mark Strong), โคลิน เฟิร์ธ (Colin Firth), เจฟฟ์ บริดเจส (Jeff Bridges), จูลีแอนน์ มัวร์ (Julianne Moore) และเซอร์ เอลตัน จอห์น (Sir Elton John)

อีเกอร์ตัน, สตรอง และเฟิร์ธ นั้นเคยร่วมงานกันมาแล้วในหนังภาคแรก Kingsman: The Secret Service (2015) และในภาค 2 นี้พวกเขาก็ได้ ปาสคาล, เบอร์รี่, เททัม และบริดเจส เข้ามาเสริมทัพในฐานะสมาชิกแห่งสเตทส์แมน ซึ่งเป็นคิงส์แมนในเวอร์ชั่นอเมริกันนั่นเอง นอกจากนี้ยังได้มัวร์มารับบทเป็น ป๊อปปี้ นักลงทุนระดับโลกที่เป็นตัวร้ายหลักของเรื่อง ในขณะที่เซอร์ เอลตัน จอห์น จะเข้ามาขโมยซีนในฐานะตัวของเขาเองด้วยเวอร์ชั่นที่รุนแรงกว่าที่เคย โดยภาคนี้ได้แมทธิว วอห์น (Matthew Vaughn) กลับมานั่งแท่นกำกับอีกครั้ง

"หนังเรื่องนี้มันอัศจรรย์ มันเป็นการเดิมพันชีวิตของคุณ" เบอร์รี่ กล่าว "หากคุณเคยประทับใจหนัง Kingsman มาแล้ว คุณก็จะตกหลุมรักหนังเรื่องนี้ด้วย แต่ถ้าคุณยังไม่เคยดูมัน คุณก็จะสนุกไปกับหนังเรื่องนี้ได้ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ดีนะ คุณจะสามารถเข้าใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นได้ทันทีเลยล่ะ"

เบอร์รี่เผยว่าในหนังจะมีฉากบู๊ของเธอออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง แถมยังมีอุปกรณ์สายลับอีกหลากหลายชนิดที่แสนพิเศษเป็นไฮไลท์อีกด้วย "มันมีออกมาอย่างต่อเนื่องเลยในจุดนี้ ซึ่งฉันเองก็ต้องบอกว่าฉันยังไม่ได้ดูสิ่งที่ฉันทำไปในหนังมาก่อนเลย แมทธิวเขาพยายามที่จะผลักดันขอบเขต ลิมิตต่าง ๆ ของเทคโนโลยี รวมถึงวิธีที่เราจะทำหนังออกมา แล้วก็สิ่งต่าง ๆ ที่เราคิดเกี่ยวกับการทำหนังอย่างมากเลยทีเดียว มันทั้งสร้างสรรค์แล้วก็สนุกสุด ๆ ไปเลย"

Kingsman: The Golden Circle - คิงส์แมน รวมพลังโคตรพยัคฆ์

เข้าฉาย 21 กันยายน 2560 ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/KingsmanMovieThailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4