“ทดลองใช้” ซิงเกิ้ลใหม่ ปั้น แบชเชอร์ แต่งให้หนุ่มไว้หยอดสาว

อังคาร ๐๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๗:๑๖
เพลงแรกช้า ๆ ซึ้ง ๆ กันไปแล้ว ซิงเกิ้ลใหม่แฟนเพลงเลยเรียกร้องให้ เจษฎา ลัดดาชยาพร หรือ ปั้น Basher ศิลปินเดี่ยวจากค่าย genie records ร้องเพลงน่ารักกวน ๆ เอาไว้จีบหญิงบ้าง ขอมาแบบนี้ ปั้น ก็จัดให้ งัดประสบการณ์สมัยวัยรุ่นเขียนออกมาเป็นซิงเกิ้ลใหม่มีชื่อ "ทดลองใช้" เพลงอ้อนสาวที่มีท่อนจำทั้งดนตรีและเนื้อหา แถมมิวสิกวิดิโอที่เชื่อว่าสาว ๆ ต้องอยากทดลองใช้แน่ ๆ

"มีคนเรียกร้องอยากฟังเพลงแบบ เสียดายของ ครับ อารมณ์จีบหญิง แอ๊วสาว ผมก็เลยนั่งคุยกับเพื่อน ๆ วงแบชเชอร์ คือถึงผมจะมาเป็นนักร้องเดี่ยว แต่เวลาทำเพลงหรือไปโชว์ วงแบชเชอร์ก็ยังรวมตัวกันนะครับ ซึ่งเมื่อคนอยากฟังแบบนั้นก็ต้องเอาคนที่ทำเพลงนั้นมาทำด้วยกัน ก็คุยกันจนเกิดเป็นเพลง ทดลองใช้ โดยให้ นัส มือกีตาร์แต่งเนื้อเพลงประมาณอ้อนสาว หยอดหญิง อยากให้เธอลองเอาความรักของเราไปใช้ดูก่อนมั้ย ตอนร้องนึกถึงสมัยวัยรุ่นที่อินเลิฟ ซึ่งมันก็นานแล้วเหมือนกันนะ 555 เรื่องดนตรีผมอยากให้มีท่อนจำครับ ขึ้นอินโทรมาเลยโชว์ลูกกีตาร์ง่าย ๆ คอร์ดสนุก ๆ เสียงน่ารัก ๆ ออกแนวเรโทรร่วมสมัยทำให้ดูสดใส น่าจะติดหูเพื่อน ๆ บ้างครับ เพลงนี้ผมทดลองทำคอรัสเองและก็เล่นกีตาร์ไฟฟ้าด้วย

ส่วนมิวสิกวิดิโอผมได้เปลี่ยนลุคส์สลัดแจ็คเก็ต ถอดยีนส์แบบชาวร็อกทิ้งไปเลย ในเอ็มวีผมไม่ได้เล่นเรื่องราวอะไรแค่ร้องซิ้งค์กับโชว์กีตาร์ครับ ส่วนเนื้อเรื่องก็ประมาณว่า นางเอก (แนน - ศศิธร เจริญพร) เพิ่งอกหักมาแล้วได้รู้จักกับแอพลิเคชั่นทดลองเป็นแฟน พอกดทดลองใช้ปุ๊บก็มีหุ่นมาส่งหน้าบ้าน แล้วหุ่นก็กลายเป็นคน ซึ่งก็คือพระเอก (ลี - ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ) นางเอกเลือกได้ว่าจะทดลองให้หุ่นเป็นแฟนกี่วันก็ได้ กำกับโดย พี่โอ - ปัฏฐา ทองปาน มิวสิกวิดิโอน่ารักดีครับ ผมชอบ ซิงเกิ้ลนี้ก็เป็นซิงเกิ้ลที่ 2 แล้วในฐานะศิลปินเดี่ยว ยังตื่นเต้นอยู่แต่ก็ทำเต็มที่ครับ ติดตามชมมิวสิกวิดิโอได้แล้ววันนี้ ดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1236999 , iTunes และฟังออนไลน์ได้ที่ JOOX , APPLE MUSIC พูดคุยและติดตามผลงานของผมได้ที่ www.facebook.com/Punbasher | Instagram @punbasher ขอบคุณครับ" ปั้น กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้