Shopbop ประกาศปรับโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่

ศุกร์ ๐๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๘:๓๒
Shopbop แหล่งช็อปปิงออนไลน์ของสาวๆทั่วโลกที่กำลังค้นหาสไตล์และแรงบันดาลใจให้กับตนเอง ประกาศปรับโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ด้วยการเปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่ที่ให้ความรู้สึกใหม่บนทุกแพลตฟอร์ม

Shopbop ก้าวสู่ยุคใหม่ด้วยการเติมชีวิตชีวาให้กับทั้งแบรนด์ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจ Shopbop เปิดหน้าร้านเป็นบูติกเล็กๆ ในเมืองเมดิสัน รัฐวิสคอนซิน เมื่อปี 2543 จากนั้นได้เติบโตจนกลายเป็นแหล่งรวบรวมสินค้าแฟชั่นระดับโลกดังเช่นทุกวันนี้ จึงกล่าวได้ว่า Shopbop เติบโตขึ้นทั้งในฐานะแบรนด์ระดับโลกและผู้นำวงการแฟชั่น สำหรับการปรับโฉมแบรนด์ในวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน ประกอบด้วย

การยกระดับแบรนด์และประสบการณ์ผู้ใช้เว็บ

- โลโก้โฉมใหม่

- โทนสีใหม่

- เว็บหน้าแรกและหน้าแสดงรายการสินค้าโฉมใหม่

- ลอยัลตี้โปรแกรม

- ระบบค้นหาและท่องเว็บที่ปรับปรุงใหม่

- นวัตกรรมแนะนำสินค้า

- แพคเกจจิ้งใหม่

- ระบบชำระเงินปรับปรุงใหม่

- ช่องทางชำระเงินระหว่างประเทศเพิ่มเติม

Darcy Penick ซีอีโอของ Shopbop กล่าวว่า

ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว Shopbop โฉมใหม่ หลังจากที่ได้พิจารณาแบรนด์ของเราเองอย่างใกล้ชิด เราก็ได้ตัดสินใจเปลี่ยนโฉมแบรนด์และสะท้อนความรู้สึกใหม่ๆ เพื่อให้บริการลูกค้าได้ดีขึ้นและทำให้แบรนด์ของเราพร้อมสำหรับอนาคตข้างหน้า

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโฉมใหม่ของแบรนด์ Shopbop ได้จัดแคมเปญ "Make Shopbop Yours" ประจำฤดูใบไม้ร่วง โดยมีเหล่านางแบบชื่อดังอย่าง Sasha Kichinga, Line Brems, Melodei Valexaire และ Anne Mila เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญที่มุ่งกระตุ้นให้สาวๆทำตามเทรนด์ แต่ในแบบของตัวเอง เพราะการเป็นตัวเองคือสิ่งสำคัญที่สุด โดยสโลแกนของแคมเปญนี้คือ "make cozy yours", "make color yours", "make outerwear yours" และ "make Fall yours"

แคมเปญ "Make Shopbop Yours" จะเปิดตัวด้วยคอนเทนต์ภาพอันสะดุดตาครอบคลุมทุกสื่อดิจิทัล เช่น อีเมล โซเชียลมีเดีย และโฮมเพจ รวมถึงสื่อกลางแจ้งอย่างรถแท็กซี่และโปสเตอร์ตามท้องถนน นอกจากนั้นยังมีการนำเสนอสินค้าใหม่ล่าสุดประจำฤดูใบไม้ร่วง คำแนะนำด้านการแต่งตัว และภาพอันดึงดูดใจ ซึ่งสามารถรับชมได้ทั้งจากเดสก์ท็อป แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน ทั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นผ้ากะมะหยี่ ลูกไม้ หรือเสื้อผ้าชั้นนอก แฟชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วงจะมีชีวิตชีวาด้วยสีสันอย่างแน่นอน

การปรับโฉมแบรนด์

โลโก้ของ Shopbop:

โลโก้ใหม่ของ Shopbop สะท้อนความงามอันประณีตและจิตวิญญาณของแบรนด์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โทนสีและลักษณะตัวอักษร:

โทนสีใหม่ประกอบด้วยสีดำ ขาว และสีส้มอันเป็นสีประจำของแบรนด์ เสริมด้วยสีพีช ชมพู และเทาโทนเย็น ส่วนลักษณะตัวอักษรก็จะหนาขึ้น

การยกระดับแบรนด์และประสบการณ์ผู้ใช้เว็บ:

โฉมใหม่และความรู้สึกใหม่ของ Shopbop ไม่ได้จำกัดอยู่แค่หน้าโฮมเพจเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมไปถึงหน้าแสดงรายการสินค้าด้วย โดยจะใช้เลย์เอาท์ แสง และสไตล์แบบใหม่ เพื่อเน้นตัวสินค้า แบรนด์ และเทรนด์ต่างๆ ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีการปรับปรุงทางเทคนิคเพื่อยกระดับประสบการณ์การช็อปปิงของลูกค้า ด้วยการพัฒนาระบบท่องเว็บ ระบบค้นหา ระบบแนะนำสินค้า รูปแบบอีเมล และหน้าชำระเงิน เพื่อให้การช็อปปิงออนไลน์เป็นไปอย่างราบรื่นตั้งแต่การค้นหาสินค้าไปจนถึงการชำระเงิน

ลอยัลตี้โปรแกรม:

Shopbop เปิดตัวลอยัลตี้โปรแกรมบางส่วนในวันที่ 7 กันยายน และจะเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในเดือนตุลาคมนี้ ลูกค้าสามารถเข้าร่วมได้โดยไม่กำหนดยอดซื้อสินค้าขั้นต่ำ และจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น สิทธิในการซื้อสินค้าใหม่และสินค้าลดราคาก่อนใคร ส่วนลดในวันเกิด สิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ และอื่นๆ

เกี่ยวกับ SHOPBOP

Shopbop คือแหล่งช็อปปิงออนไลน์ของสาวๆทั่วโลกที่กำลังค้นหาสไตล์และแรงบันดาลใจให้กับตนเอง โดยนำเสนอเสื้อผ้าและเครื่องประดับมากมายที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีจากนักออกแบบชื่อดังและนักออกแบบรุ่นใหม่กว่า 1,000 ราย นอกจากนี้ Shopbop ยังนำเสนอสินค้าใหม่ล่าสุด คอนเทนต์ดึงดูดใจ และให้คำแนะนำเรื่องการแต่งตัวทุกวัน ทั้งยังมีบริการส่งสินค้าฟรีทั่วโลก และรับคืนสินค้าฟรีในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ทั้งนี้ Shopbop เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท Amazon.com Inc.

ติดต่อ: Sean Morrissey, 212-274-2050, [email protected]

รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/551392/Shopbop_Brand_Launch.jpg

โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/551408/Shopbop_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4