ฮากันให้ตายไปข้าง!! “โอ๊ต - อาร์ต” รวมพลังสาดมุกรัวๆ ใน “จันทร์ Shock โลก Party ครางชื่อโอ๊ตอาร์ต”

ศุกร์ ๐๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๒๕
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อกับเสียงตอบรับที่ดีเกินขาด สำหรับช่วง จันทร์ Shock โลก The Return ทางคลื่นอีเอฟเอ็ม104.5 เพลงเพราะ อารมณ์ดี ต่อยอดรายการบนหน้าปัดวิทยุที่ประสบความสำเร็จ มียอดผู้ชมขณะออกอากาศสดผ่านช่องทางออนไลน์สูงถึง 3 หมื่นคน สู่งานมีตติ้งอย่าง จันทร์ Shock โลก Party ครางชื่อโอ๊ตอาร์ต กับคู่หูดีเจ.โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน และ ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ ที่ยกความสนุกจากวิทยุมาไว้บนเวที ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า เมื่อวันก่อน

ทำเอา 1 พันที่นั่งในโรงภาพยนตร์แคบไปถนัดตา เมื่อบรรดาเหล่าแฟนรายการเข้ามาจับจองที่นั่งกันจนเต็ม เริ่มอุ่นเครื่องเรียกน้ำย่อยด้วยโชว์พิเศษจากสาวๆ One 9 Stand (วัน ไนน์ สแตน) ก่อนที่สองหนุ่ม โอ๊ต-อาร์ต จะออกมาต้อนรับและเปิดวาร์ปให้หนุ่มๆ ในงานได้น้ำลายสอ จากนั้นก็เรียกเสียงฮาแบบไม่ให้หยุดพักด้วยรวมมิตรไฮไลท์สุดฮาของรายการ ทั้งของรางวัลสุดช็อกที่เคยแจกไป รวมมิตรสายฮาจากทางบ้าน หรือแม้กระทั่งคำถามในรายการ ที่สองหนุ่มขอยกห้องจัดรายการมาให้แฟนๆ ที่โทรเข้าไปในรายการไม่ติดได้เล่นเกมส์กันสดๆ บนเวทีอีกด้วย ทำเอาทุกคนตั้งใจโทรให้ติดเพื่อจะได้หอบของรางวัลสุดช็อกกลับบ้าน รวมถึงรางวัลใหญ่อย่างรถจักรยานยนต์ Vespaมูลค่า 1 แสนบาท ที่แจกกันจริงๆ สำหรับคนที่มีกึ๋น

ส่งท้ายความสนุกกันด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวงตาโปดของโอ๊ต และ เป็ก วงซีล รวมถึงเกสต์คนพิเศษอย่างUrboyTJ ที่เอาซิงเกิ้ลใหม่มาฝากกัน แต่ที่ทำเอาคนดูช็อกแบบสุดๆ คือหนุ่มอาร์ตที่โชว์ลีลาสวมวิญญาณร็อคเกอร์เป็นตูน บอดี้สแลม แบบห่างไกลต้นฉบับจนแฟนๆ หัวเราะกันจนกรามค้างแต่เทใจให้กับความทุ่มเท เรียกว่าเป็นวันที่แสนพิเศษของทั้ง โอ๊ต-อาร์ต จริงๆ แถมเพื่อนพ้องในวงการยังตบเท้ามาให้กำลังใจกันเพียบ ทั้ง ดีเจ.เผือก พงศธร,พลอย หอวัง, พิชญ์ กาไชย, เป๊ก เปรมณัช, UrboyTJ, บอย ปกรณ์ และครอบครัวฉัตรบริรักษ์ ความสนุกแบบนี้ยังมีให้ติดตามกันได้ตลอดทั้งปี ติดตามกันได้ที่คลื่นอีเอฟเอ็ม 104.5 ทุกช่วงดีเจ หรือ www.efm.fm

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4