ภารกิจคุณพ่อซูเปอร์แมนทั้ง 4 ครอบครัว จะสำเร็จหรือไม่ เอาใจช่วยไปพร้อมกัน! ใน The Return of Superman Thailand

จันทร์ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๒๙
ภารกิจคุณพ่อซูเปอร์แมนทั้ง 4 ครอบครัว จะสำเร็จหรือไม่ เอาใจช่วยไปพร้อมกัน!

มาดูกันว่า พ่อ-ลูก ซูเปอร์แมน จาก The Return of Superman Thailand ที่มีกิจกรรมมากมาย หลากหลายความท้าทาย ที่ครั้งนี้จะผ่านไปสำเร็จหรือไม่ ต้องมาลุ้นกัน ว่าแล้วไปชมกันเล้ย..

บ้านพ่อเต๋า กับภารกิจพิชิตความสามารถการโยนโบว์ลิ่ง ของสองแสบ สมใจ-สุขใจ ครั้งนี้ไม่ได้เหมือนกับการเล่นในเกมส์ที่บ้าน เพราะอยู่ในสนามจริง พ่อเต๋าสอนลูกๆทั้งสองให้เล่นโบว์ลิ่ง ทั้งการเล็ง การโยน การดูทิศทางของลูกโบว์ลิ่ง แต่ก็ทำให้เด็กๆเริ่มไม่สนุก เพราะไม่เห็นว่าจะชนะสักที แต่อาการนอยเริ่มหายไปเมื่อเด็กๆได้มีกิจกรรมสนุกกับการเพ้นท์พินโบว์ลิ่ง สร้างสรรค์ตามจินตนาการกันไม่หยุดอย่างตั้งใจ

ส่วนพ่อโอ๊ค หลังจากพักผ่อนอย่างเต็มที่แล้ว ก็ถึงเวลาเดินทางกลับบ้าน แต่ก่อนกลับนั้น พ่อโอ๊คได้พาลูกแฝดและคุณปู่คุณย่า ไปทำภารกิจน่ารักๆ นั่นก็คือ การเพ้นท์รองเท้า โอ้โห...ไม่น่าเชื่อว่า สองแฝดจะทำได้ แต่..บทพิสูจน์ครั้งนี้ทำให้รู้ว่า เด็กกับศิลปะเป็นของคู่กันจริงๆ ภาพความน่ารักของพ่อลูกที่ได้ทำกิจกรรมมุ้งมิ้งด้วยกัน ช่างน่าประทับใจจริงจริ๊ง

ฝั่งพ่อเบิร์ด นอกจากจะได้เห็นรอยยิ้มของน้องวินจากการที่พาน้องวินล่องแพไม้ และได้รู้ว่า จริงๆแล้วเด็กกับน้ำเป็นของคู่กัน ก็คงหนีไม่พ้นกิจกรรมเกี่ยวกับน้ำอีกนั่นก็คือ การโยนหินให้กระเด้งๆไปตามผิวน้ำ กิจกรรมนี้ทำให้เรานึกถึงสมัยทุกคนเป็นเด็กที่ใครๆก็เล่นโยนหินกันใช่มั๊ยล่ะ

ปิดท้ายด้วยบ้านพ่อกอล์ฟ เมื่อหนำใจจากการกินสตรอเบอร์รีแล้ว ก็พาน้องชูใจเข้าบ้านเพื่อเตรียมป้อนอาหารเย็น แต่ชูใจยังดูสนุกกับการเล่นจนเพลิน จนพ่อกอล์ฟต้องใช้มาตรการเด็ดขาดบอกให้ชูใจเก็บของที่ตัวเองเล่นบนพื้น แต่เอ๊ะ..ชูใจ มีอาการสะอื้น..เอาละสิงานเข้าพ่อกอล์ฟแน่ๆ ไม่รู้สถานการณ์นี้จะมีบทสรุปยังไง ต้องไปติดตามกันนะจ้ะ

เรื่องราวความน่ารัก ความประทับใจของพ่อ-ลูก ในเรียลลิตี้ The Return Of Superman Thailand : ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว ยังมีให้ติดตามได้ทุกวันเสาร์ เวลา 15.00-15.45 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4