“บาโอจิ” เฟ้นหาผู้โชคดี! ถือเค้กวันเกิดเซอร์ไพรส์ “เจมส์จิ” ในอาฟเตอร์ปาร์ตี้ James 4D Presented by BAOJI

อังคาร ๑๒ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๒
ตื่นเต้นทั้งเจ้าของคอนเสิร์ตและแฟนคลับ เพราะวันแห่งความมันส์ อบอุ่น สุดประทับใจ ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต James 4D Presented by BAOJI และการร่วมฉลองวันเกิดครบรอบ 24 ปีของพระเอกหนุ่มซุปตาร์ "เจมส์-จิรายุ" ที่เจ้าตัวตั้งอกตั้งใจที่จะร้อง เต้น และจัดหนักจัดเต็มเซอร์ไพรส์เอาไว้มอบให้กับแฟนคลับ โดยมีรองเท้าแบรนด์ดัง "บาโอจิ" สปอนเซอร์หลักเป็นป๋าบุญทุ่มคอยสนับสนุน "หนุ่มเจมส์จิ" ในทุกๆโชว์ให้ออกมาอลังการ ทั้ง แสง สี เสียง สุดเร้าใจ เพื่อให้ตื่นตาตื่นใจเหล่าบรรดาFCและลูกค้ารองเท้าบาโอจิ ที่จะยกขบวนกันสวมรองเท้าผ้าใบ JamesJi 24 รุ่น Limited Edition ที่พระเอกหนุ่มฮอต "เจมส์จิ" เป็นผู้ออกแบบ มาเต้นกันมันส์หยด อวดคาแรคเตอร์ Monkey King ลิงสุดซ่าโลโก้แสนเก๋ และรอยประทับเลข 24 ซึ่งหมายถึงอายุของพระเอกหนุ่มที่ติดอยู่บนรองเท้า JamesJi 24 กันให้ระรานตาแน่นคอนเสิร์ต เพื่อเป็นกำลังใจให้ "เจมส์จิ" ฮึตสุดใจที่จะร้องจะเต้นเมื่อได้เห็นรองเท้าคู่แรกในชีวิตทั้ง 6 สี ที่เจ้าตัวเป็นคนออกแบบสวมอยู่ในเท้าของเหล่าFC

และนอกจากอาการตื่นเต้นรัวๆของ "เจมส์จิ" ที่ซุ่มฟิตซ้อมและเตรียมเซอร์ไพรส์แฟนคลับและลูกค้าบาโอจิบนเวทีแล้ว "อาฟเตอร์ปาร์ตี้" หลังจากจบคอนเสิร์ต ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ "เจมส์จิ" แทบเก็บอาการไม่อยู่ เพราะเจ้าตัวและรองเท้าแบรนด์บาโอจิ แอบซุ่มทำกิจกรรมสุดพิเศษ และเซอร์ไพรส์ไว้เพียบเพื่อให้แฟนคลับผู้โชคดีที่เป็น Top 3 Spenders ซึ่งจะได้รับสิทธิ์ "ชิดติดเจมส์" แบบแนบแน่นยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ รวมถึงได้รับรางวัลสุดพิเศษจากหนุ่มเจมส์แบบตัวต่อตัว ไม่ว่าจะเป็น Boxset รองเท้ารุ่น JamesJi 24 หมวก ครบทั้ง 6 สี โฟโต้บุ๊กพร้อมลายเซ็นเจมส์สด ๆ ร้อน ๆ อีกทั้งยังได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับเจมส์ก่อนงานแสดงฟรี ๆ รวมถึงสิทธิ์ Hi Touch กับเจมส์แบบตัวต่อตัวและร่วมชักภาพ Group Photo เก็บไว้เป็นความทรงจำสุดพิเศษ เท่านั้นยังไม่พอ ผู้โชคดีจาก Top 3 Spenders ก็ยังได้รับโอกาสพิเศษในการทำหน้าที่เป็นผู้มอบเค้กวันเกิด ช่อดอกไม้ และของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ให้ "หนุ่มเจมส์" ด้วยมือตัวเองในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ซึ่งบอกเลยงานนี้ต้องมีคนอิจฉาตาร้อนกันผ่าวๆแน่นอน

สำหรับท่านที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์แนบชิดติด "หนุ่มเจมส์" แบบตัวต่อตัวในค่ำคืนสุดพิเศษแบบนี้ อย่าลืมอุดหนุนรองเท้าผ้าใบ Sneakers JamesJi 24 สุดเก๋เพื่อสะสมแต้มรับสิทธิ์เข้างานอาฟเตอร์ปาร์ตี้กันฟรี ๆ ได้ที่เคาน์เตอร์ช็อป BAOJI สาขาสยามพารากอน สาขาห้างเสริมไทย คอมเพล็กซ์ หรือในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ซูเปอร์สปอร์ต และเดอะมอลล์ทุกสาขา หรือสั่งซื้อง่าย ๆ ผ่านทางhttp://baoji.sellsuki.com/james24/ ที่สำคัญวันที่ 19 กันยายนที่จะถึงนี้ อย่าลืมสวมรองเท้าบาโอจิไปสนุกกันในคอนเสิร์ต James 4D Presented by BAOJI เวลา 20.00 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน นะจ๊ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital