'รถเมล์-ดิว-ชมพู่’ ประชันหุ่น อวดทรงเป๊ะ!! ชวนสาวๆ ค้นหา 'บราที่ใช่ ไซส์ที่ชอบ’ ในงาน 'ลองเจอเรย์ พาเหรด 2017’ พร้อมเติมเต็มความสวยให้...มูลนิธิบ้านกึ่งวิถีหญิง

พฤหัส ๑๔ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๖
รวมตัวกันไม่ง่าย แต่ 3 สาว 3 สไตล์ รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์, ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ และ ชมพู่ ก่อนบ่าย หรือ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ ก็รวมตัวกันจนได้ ในงาน ลองเจอเรย์ พาเหรด 2017 ที่ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก ซึ่งจัดขึ้น ระหว่างวันนี้ - 10กันยายน 2560 นอกจากมาอัพเดทแฟชั่นล่าสุด ของชุดชั้นในหลากสไตล์หลายแบรนด์ภายในงานแล้ว รถเมล์ ดิว ชมพู่ ยังขึ้นรันเวย์พร้อมกัน ประชันหุ่นและความเป๊ะของทรวดทรง ในมินิแฟชั่นโชว์หวือหวา ที่ทำเอาหลายคนในงานตื่นตา เพราะนานๆ จะได้เห็น รถเมล์ ที่สวยอยู่แล้วทุกวัน มาพร้อมบราหวานๆ ยิ่งดูนาน ยิ่งเย้ายวน ดิว ที่สวยแซบซ่าส์ มาพร้อมบราเซ็กซี่ ดึงดูดดี ไม่มีเบื่อ ขณะที่ ชมพู่ สาวสวยผู้ร่าเริงทุกเวลา นอกจากจัดเต็มด้วยความอึ่ม!! บราของเธอที่มาพร้อมความอารมณ์ดี ทำให้น่าค้นหา จนไม่อยากกระพริบตา ทั้ง 3 สไตล์ ที่ รถเมล์, ดิว และ ชมพู่ อวดโฉมบนรันเวย์ ยังช่วยให้สาวๆ ในงาน ได้ค้นพบทางเลือกในการสรรหาบรา จนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ดีไซน์ก็ใช่ ไซส์ก็ชอบ ปลดล็อคความงามจากข้างในที่เหมาะกับตัวเองได้จริงๆ

ดิว, รถเมล์ และ ชมพู่ ยังถือโอกาสนี้ เชิญชวนผู้ใจบุญ ร่วมกันแบ่งปันด้วยการซื้อ ชุดชั้นใน และบริจาค เพื่อส่งต่อไปยังเพื่อนผู้หญิงใน...มูลนิธิบ้านกึ่งวิถีหญิง จังหวัดปทุมธานี เป็นการช่วยเติมเต็มและปลดล็อคให้เพื่อนผู้หญิงได้กลับมาสวยได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024