นุ่น ดารัณ รับบทคุณหญิงโอลิเวีย ผู้สูงศักดิ์ ในละครเวที"ราตรีที่สิบสองหรือเอาที่สบายใจ"

ศุกร์ ๑๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๐:๕๗
หลังจากผ่านการแสดงไป3 รอบ ได้เสียงตอบรับจากผู้ชมมากมาย ละครของเชกเปียร์ไม่ได้ดูอยากอย่างที่คุณคิด และ แถมยังมีข้อคิดให้ทุกท่านได้นำกลับไปบ้านอีกด้วย อยากให้มาติดตามกัน

นุ่น ดารัณ ฐิตะกวิน (รุ้งทอง ร่วมทอง) กล่าวไว้ว่า

ดีใจมากที่ได้กลับมาเล่นละครเวทีอีกครั้ง แต่ก็มีความหนักใจ เพราะบทละครของเชคสเปียร์ก็จะมีความเป็นกวี คือมีคำเปรียบเปรย เราก็เตรียมใจไว้แล้วตั้งแต่ยังไม่ได้อ่านบท ซึ่งทำให้คนที่จะถ่ายทอดบทละครของเขาก็ต้องมีความเข้าใจในหลายมิติ เราจะท่องอย่างเดียวไม่ได้เลย แต่พี่โจ้(ดารกา วงศ์ศิริ)ก็สามารถแปลบทภาษาออกมาให้สื่อสารได้ง่ายขึ้น

จุดเด่นของ 'ราตรีที่สิบสอง หรือเอาที่สบายใจ' ก็จะอยู่ที่บท เพราะมันมีความสนุก น่าติดตามและกระตุ้นหัวใจตลอดเวลา บทที่นุ่นได้รับในเรื่องนี้ก็คือ คุณหญิงโอลิเวีย ซึ่งเป็นนางเอกของเรื่อง เป็นหญิงที่มีชาติตระกูล หยิ่งจองหอง ซึ่งจริงๆ ว่าไกลตัวมาก ก็อยากให้มาดูกันนะคะ ดูกันได้ทุกเพศทุกวัย เพราะละครของเชคสเปียร์เป็นละครที่เป็นอมตะและมีคุณค่ามากๆ นักแสดงทุกคนลงแรงลงใจกันอย่างเต็มที่เลยค่ะ

"ราตรีที่สิบสอง หรือเอาที่สบายใจ" บทแปลโดย ดารกา วงศ์ศิริ กำกับการแสดงโดย สุวรรณดี จักกราวรวุธ ประพันธ์และเรียบเรียงดนตรีโดย ไกวัล กุลวัฒโนทัย

นำแสดงโดย

ดารัณ ฐิตะกวิน(รุ้งทอง ร่วมทอง) กนกวรรณ บุรานนท์ ดีใจ ดีดีดี (ผัดไทย) นิศาชล สิ่วไธสง

ญาณี ตราโมท วสันต์ อุตตมะโยธิน ธมกร จักราวรวุธ วรวุฒิ นิยมทรัพย์ เวนย์ ฟอลโคเนอร์ ก่อ กมลพัฒนะ จิตรคุปต์ สุนทรศิลป์ชัย ระดม อร่ามวิทย์อภิรักษ์ ชัยปัญหา ศุภสวัสดิ์ บุรณเวช ร่วมด้วย ศรัณย์ ทองปาน

เหลือเพียง 6 รอบเท่านั้น ในวันที่ 16-17 ,23-24 กันยายน 2560

เสาร์รอบ 14.00 น.และ 19.30 น. อาทิตย์ รอบ 14.00 น.

ที่ M Theatre ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

จองบัตรได้ที่ www.dreambox.co.th hotlinedreambox 085-4166661-4

ดูรายละเอียดได้ที่ Facebook: dreamboxtheatrebkk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ