“ฮอทพอทบุฟเฟ่ต์” เปิดตัวแคมเปญเก๋ “หม้อ 4 ช่อง” พร้อมน้ำซุปรสใหม่สุดแซ่บ ดึง “พีค – เบสท์ – ปิงปอง” ชวนแฟนคลับท้าชิมสุดฟิน

ศุกร์ ๑๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๗:๒๑
"ฮอทพอทบุฟเฟ่ต์" ชวนเปิดประสบการณ์แซ่บซี๊ด อร่อยจี๊ดถึงใจแบบยกกำลัง 4 กับแคมเปญใหม่ล่าสุด"หม้อ 4 ช่อง" ท้าให้ลองกับ 4 ซุปรสเด็ด เข้มข้น สะใจถึงเครื่อง กับ "พีค – ภัทรศยา" "อาย – กมลเนตร" "เบสท์ ณัฐสิทธิ์" และ "ปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่" พร้อมเปิดตำรับความแซ่บ วันที่ 9 เดือน 9 พร้อมกันทั่วประเทศ!!

ถือเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่ขยันปล่อยหมัดเด็ด โปรโมชั่นโดนใจให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ๆกันอยู่เสมอสำหรับ"ฮอทพอท บุฟเฟ่ต์" ร้านบุฟเฟ่ต์นานาชาติหนึ่งในใจคนไทยมากว่า 20 ปี ที่ครั้งนี้ขอปล่อยแคมเปญใหม่ล่าสุด เอาใจคนชอบความหลากหลายกับหม้อแบบใหม่ล่าสุด "หม้อ 4 ช่อง" พร้อมน้ำซุปรสชาติเด็ด 4 รสได้แก่ "น้ำซุปต้มยำ"รสชาติเผ็ดร้อนจี๊ดจ๊าดโดนใจ "น้ำซุปมิโซะ" กลมกล่อมลงตัวสไตล์ญี่ปุ่น และอีกสองรสชาติใหม่ล่าสุด "น้ำซุปซุปเปอร์"รสชาติแบบไทยแท้ แซ่บถูกปาก และ "น้ำซุปสุกี้ญี่ปุ่น" หอมหวานด้วยรสชาติของมิริน และสาเก ที่รับรองได้ว่าถูกใจ ถูกปากครบทั้งครอบครัวกันแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีความพิเศษขึ้นไปอีกกับการเปิดตัวแบบสุดพิเศษด้วย Facebook Live พร้อมกันกับตัวแทนความอร่อยของแต่ละซุป โดยครั้งนี้ได้สาวร่างเล็กสุดแซ่บ "พีค – ภัทรศยา" มาเป็นตัวแทนซุปต้มยำ นางเอกสาวหวาน "อาย –กมลเนตร" มาเป็นตัวแทนความหวานอร่อยแบบซุปสุกี้ญี่ปุ่น หนุ่ม "เบสท์ ณัฐสิทธิ์" มาเป็นตัวแทนความเข้มกลมกล่อมของซุปมิโซะ และสุดท้ายกับนักแสดงสุดจี๊ด "ปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่" ที่มาเป็นตัวแทนความเร่าร้อนของซุปซุปเปอร์ พร้อมทั้งแฟนคลับมาซดซุป 4 รส แบบสไตล์ที่ใช่ ใน "วันหม้อแห่งชาติ" ที่ทางฮอทพอทได้คัดเลือกแฟนคลับมากินแบบสุดฟิน กระทบไหล่ดาราที่ชอบแบบสุดเอ็กคลูซีฟเมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ที่ฮอทพอทบุฟเฟ่ต์ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว

มาถึงตรงนี้ถ้าใครอดใจไม่ไหว อยากจะซดซุปสุดเริ่ดในหม้อ 4 ช่องกันให้หนำใจ สามารถไปลองลิ้มชิมรสกันได้แล้วที่เดียวที่ "ฮอทพอทบุฟเฟ่ต์" ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคาเบาๆเริ่มต้นที่ 345 บาทเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/HotPotBuffet

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว