มาร์ช-จุฑาวุฒิ ควง ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ชวนคนชอบดูหนังร่วมงาน ทัชเดียว รับตั๋วคู่ แค่ 9 บาท!! เมื่อชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ด จากทีเอ็มบี ทัช โมบายล์ แอปพลิเคชัน

ศุกร์ ๑๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๘:๔๘
มาร์ช-จุฑาวุฒิ และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก เผยว่า "สำหรับอาชีพนักแสดง ถือได้ว่าการใช้ชีวิตประจำวัน (ชีวิตส่วนตัว) แทบจะไม่มี เพราะเวลาส่วนใหญ่จะอยู่ในกองถ่าย กองละคร และการรับงานกิจกรรมต่างๆ เหมือนกันกับการใช้เงิน เพื่อจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้าต่างๆ ก็แทบจะไม่มีเวลาเช่นกัน เรื่องจะไปเดินซื้อของที่ห้างเป็นไปได้ยากเลย จึงต้องหันมาพึ่งพาการช้อปปิ้งออนไลน์แทน ซึ่งถือว่าสะดวก ไม่เสียเวลา ไม่ต้องใช้เงินสด ทุกอย่างจ่ายผ่านออนไลน์ได้หมด ซึ่งถือว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เราเป็นอย่างมาก

ในความเห็นส่วนตัว สำหรับการก้าวสู่สังคมไร้เงินสด ผ่านการชำระเงินด้วยระบบคิวอาร์โค้ด ที่ธนาคารต่างๆ ได้เริ่มใช้และกระตุ้นให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการถือว่าเป็นอีกหนึ่งบริการที่ดี ยิ่งการใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชั่นในมือถือยิ่งดีมาก เพราะเดี๋ยวนี้ โดยเฉพาะอาชีพนักแสดงวันวันก็จะอยู่แต่หน้าจอโทรศัพท์มือถือ เพื่อจัดตารางงาน / การอ่านบท/การนัดหมาย / การเช็คข่าวต่างๆ / การซื้อของสินค้า ที่ถูกใจ"

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่างทีเอ็มบีกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เพื่อสร้างประสบการณ์การชำระเงินมิติใหม่ด้วยคิวอาร์โค้ด ถือว่าดีเลย เพราะกระตุ้นให้เกิดการทดลองใช้จริง ผ่านแคมเปญโปรโมชั่นแรงพิเศษ "ทัชเดียว รับตั๋วคู่ แค่ 9 บาท" ให้ลูกค้าทีเอ็มบี ทัช โมบายล์ แอปพลิเคชัน รับสิทธิ์ ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ของโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ 2 ที่นั่ง ผ่าน QR Code ได้ในราคาเพียง 9 บาทเท่านั้น โดยแคมเปญจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน – 31 ตุลาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4