Movie Guide: 4 คลิปล่าสุด TV Spot ซับไทย จาก "The LEGO Ninjago Movie" และเตรียมต่อสู้ไปพร้อมกับเหล่านินจาโก 5 ตุลาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

จันทร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๒๙
ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่จาก วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส เรื่อง "The LEGO Ninjago Movie" ปล่อยมากอีก 4 คลิปให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ชมกัน กับคลิป Piece Of The Action TV Spot (ซับไทย) ที่จะต้องตามหานินจาในตัวคุณให้เจอ, Evil TV Spot (ซับไทย) เมื่อการ์มาดอน ได้รู้ว่าศัตรูคู่กัดของเขา คือ ลอยด์ ลูกชายของเขานั่นเอง, Nya TV Spot (ซับไทย) คุณจะได้เห็นความเป็นผู้นำของเอนย่า ที่เธอมีทั้งควาเข้มแข็ง มั่นใจ และมีพลัง และคลิปสุดท้าย Kitty TV Spot (ซับไทย) เมื่อเหล่านินจาต้องปกป้องเมืองจากแมวยักษ์และต้องหาอาวุธสำคัญให้เจอ

"The LEGO Ninjago Movie" การต่อสู้เพื่อเมืองนินจาโกที่ต้องอาศัยลอยด์ผู้เยาว์วัย หรือในชื่อว่านินจาเขียว พร้อมกับเพื่อน ๆ ของเขาที่ล้วนเป็นนักรบปริศนาและ LEGO Master Builders ที่นำโดยปรมาจารย์กังฟูวู ผู้มีความอัจฉริยะปราดเปรื่องพวกเขาต้องต่อสู้เอาชนะผู้นำที่ชั่วร้ายอย่าง การ์มาดอน ผู้ร้ายตลอดกาลที่กลายเป็นพ่อของลอยด์ การเผชิญหน้าระหว่างจักรกลต่อจักรกล พ่อกับลูก ในการเผชิญหน้าครั้งใหญ่นี้จะเป็นบททดสอบนินจารุ่นใหม่ที่มีความโหดเหี้ยมแต่ไร้ระเบียบวินัย ซึ่งพวกเขาจะได้เรียนรู้วิธีตรวจสอบอีโก้ของตัวเอง และรู้จักควบคุมอารมณ์เพื่อแสดงพลังที่แท้จริงของพวกเขาออกมา

"The LEGO Ninjago Movie" นำทีมให้เสียงพากย์โดย แจ็คกี้ ชาน (พากย์เสียงเป็น ปรมาจารย์วู), จัสติน เทอรู (พากย์เสียงเป็น การ์มาดอน), เดฟ ฟรังโก (พากย์เสียงเป็น ลอยด์), เฟรด อาร์มิเซน (พากย์เสียงเป็น โคล), คูเมล นันจิอานี (พากย์เสียงเป็น เจย์), ไมเคิล พีนา (พากย์เสียงเป็น ไคย์), แซค วูดส์ (พากย์เสียงเป็น เซน), แอ๊บบี้ จาคอบสัน (พากย์เสียงเป็น เอนย่า) และโอลิเวีย มันน์ (พากย์เสียงเป็น โกโก้) เป็นต้น

The LEGO Ninjago Movie เข้าฉาย 5 ตุลาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LEGONINJAGOMovieThailand/

#LEGONinjagoMovie

The LEGO Ninjago Movie - Piece Of The Action TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/TiYsUTA2aKc

The LEGO Ninjago Movie - Evil TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/iU2oNL8-2Ac

The LEGO Ninjago Movie - Nya TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/WvQhMCXuZrQ

The LEGO Ninjago Movie - Kitty TV Spot (ซับไทย)

https://youtu.be/fyqxbaoDF9M

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ