วีวี่ – สรัณณัฏฐ์ ตื่นเต้น ขึ้นแท่นนางเอกเรื่องแรก ใน “Mister Daddy พ่อ (คุณ) ตัวดี”

จันทร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๗:๐๕
เรียกว่ามีผลงานประทับใจให้แฟนๆ ติดตามชมกันอย่างเนื่องสำหรับ "วีวี่ - สรัณณัฏฐ์ประดู่คู่ยามดี" นักแสดงช่อง GMM25 ล่าสุดถึงกับออกอาการตื่นเต้นสุดๆ เพราะต้องมาเล่นบทสาวโลกสวยขี้มโน ประกบคู่ กั้ง - วรกร ศิริสรณ์ ในซีรีส์ "Love Books Love Series" เรื่อง "Mister Daddy พ่อ (คุณ) ตัวดี" ซึ่งเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นการประเดิมบทนางเอกครั้งแรกของวีวี่ที่บอกเลยว่าท้าทายฝีมือเธอไม่น้อย

วี่วี่ เผยว่า "ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสวี่ได้ทำอะไรใหม่ๆ และเรื่องนี้ก็รู้สึกตื่นเต้นและเกร็งมากกว่าปกติค่ะ เพราะเราจะต้องมาเป็นตัวดำเนินเรื่อง อย่างตอนแรกที่ได้รับบทมาก็ไปซื้อนิยายมาอ่านก่อนเพื่อทำความเข้าใจกับคาแรกเตอร์ พออ่านจบปุ๊บก็มาทำความเข้าใจกับบท ลองเล่นเองกับกระจกว่าจะเล่นประมาณไหน แล้วบทของ "พริบพรี" จะค่อนข้างขี้มโน เป็นคุณหนูเอาแต่ใจจะออกแนวการ์ตูนนิดหน่อย เราก็ต้องเล่นเว่อร์กว่าปกติ ซึ่งถือว่าเป็นอีกบทที่วีวี่ไม่เคยเล่นมาก่อนเลย ก็ต้องทำการบ้านเยอะมาก เพราะตัวจริงวีวี่ไม่ได้มโน งอแงเอาแต่ใจขนาดพริบพรีเลยค่ะ อยากฉากที่พี่กั้งเตะฟุตบอลมาโดนหัวแล้วต้องโวยวาย งี่เง่า เราก็กังวลว่าจะเล่นงอแงระดับไหน ก็คุยกับผู้กำกับสุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ บวกกับว่าเราเองก็ได้ไปดูซีรีส์วัยรุ่นที่บทใกล้เคียง พริบพรี เอ๊ะเขาเล่นแบบไหน สีหน้า แววตา แล้วก็มาปรับให้เข้ากับการแสดงของเรา เรียนรู้และฝึกฝนไปเรื่อยๆ ค่ะ อย่างบท แพร ใน หลงไฟ ก็เป็นอีกตัวละครหนึ่งที่ทำให้เราสนุก ตื่นเต้นเพราะเราได้เล่นอะไรที่แปลกใหม่ ท้าทายความสามารถแล้วก็ค่อยๆ พยายามพัฒนาฝีมือตัวเองเพื่อให้แฟนเชื่อในตัวละครที่เราเล่น ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจมีอะไรก็ติชมกันมาได้ค่ะ"

ตามเป็นกำลังใจให้ วีวี่ – สรัณณัฏฐ์ นางเอกป้ายแดงกับการแสดงที่ท้าทายความสามารถกันได้ในซีรีส์ "LoveBooks Love Series" เรื่อง "Mister Daddy พ่อ (คุณ) ตัวดี" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ