สิ้นสุดการรอคอย!! “ช่องเวิร์คพอยท์” ส่งละครซีรีส์ยอดฮิต “เจ็ดวันจองเวร 2” ลงจอ เริ่ม 25 ก.ย.นี้ !!

อังคาร ๑๙ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๗:๑๒
สิ้นสุดการรอคอย!!... กับละครซีรีส์แนวลึกลับที่หลายคนต่างเผ้ารอชมต่อเนื่องจากซีซั่นแรก มาวันนี้ช่องเวิร์คพอยท์ ต่อเนื่องบุกละคร ด้วยการส่ง "เจ็ดวันจองเวร 2" จากนวนิยายยอดฮิตสู่ซีรีส์สยองขวัญน่าติดตาม มาสู่บนจอโทรทัศน์กับโปรดักชั่นจัดเต็มระดับภาพยนตร์อีกครั้ง หวังเอาใจคอละครที่ชอบแนวสืบสวนสยองขวัญให้ได้หลอนกัน โดยในภาคนี้ยังเป็นการสร้างขึ้นจากเค้าโครงเรื่องของนิยายชุด เจ็ดวันจองเวร ของนักเขียนชื่อดัง ภาคินัย เช่นเดิม ภายใต้การผลิตของ ค่าย "ทาเลนต์ วัน มูฟวี่ สตูดิโอ"

ความสนุกและน่าติดตามของ "เจ็ดวันจองเวร 2" ในภาคนี้ เป็นเรื่องราวของ หมอชล (วีเจจ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ) ระหว่างที่รอการพิจารณาของศาล กับคดีเรื่องของรักสามเศร้า จากซีซั่นก่อน หมอชลได้กลายเป็นคนเห็นผี หลังผ่านความตายมา โดยมี สารวัตรคาวี (เจสัน ยัง) ให้ความช่วยเหลือทั้งเรื่องคดี และให้กำลังใจหมอชลมาโดยตลอด แต่ก็มีเรื่องราวที่ทำให้ หมอชล และ สารวัตรคาวี ได้เข้าไปพัวพัน นั่นคือ

การตามหาคดีการตายของ อลิสา (ฝน – นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล) เจ้าสาวของก้อง ที่ตายในคืนวันแต่งงาน และการหายตัวไปของ ก้อง (กันต์ กันตถาวร) เช่นกัน โดยปรากฏว่าทั้งสองคดีนี้ล้วนพัวพันกับ เจตน์ (โทนี่ รากแก่น) ซึ่งเพื่อนสนิทของก้อง และอลิสา นั่นเอง

เรื่องราวของการสืบหาความจริง เพื่อน – คนรัก – ฆาตกร จึงได้เริ่มต้นขึ้น

ละครซีรีส์ "เจ็ดวันจองเวร 2" นำแสดงโดย โทนี่ รากแก่น , วีเจจ๋า – ณัฐฐาวีรนุช ทองมี , เจสัน ยัง , เชียร์ –ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ , กันต์ กันตถาวร , ลิฟท์ – สุพจน์ จันทร์เจริญ , ฝน – นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล

เตรียมรอความชมความหลอนและสยองขวัญได้ใน "เจ็ดวันจองเวร 2" ออกอากาศทุกวัน จันทร์ – อังคาร เวลา 4 ทุ่ม โดยจะเริ่มออกอากาศวันแรกในวันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2560 นี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024