แฟนเพลงแปลกใจ กล้วย อาร์สยาม เปลี่ยนสไตล์ ซิงเกิ้ลใหม่ หมดแรงรัก เสียงสวยหวาน..ผู้หญิ๊ง..ผู้หญิง!!

พุธ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๓:๑๐
ถือว่าประสบความสำเร็จจากแนวเพลงรักกระแทกใจสไตล์ป๊อบร็อค เพราะตั้งแต่ออกซิงเกิ้ลแรก คนหมดใจ รั้งให้ตายก็ไปอยู่ดี ก็มียอดวิวทะลุสูงสุดไปแล้วในปี 2555 ตามมาด้วยเพลง ที่ฉันเจ้าชู้, เหมือนโดนต่อย, เสียดายแต่ไม่เสียใจ จนมาถึง รักแท้แชร์ไม่ได้ แต่ล่าสุด สาวเท่เสียงสวย กล้วย อาร์สยาม (ศิริรัตน์ จันทร์เทศ) กลับมาสร้างเซอร์ไพร์สด้วยการเปลี่ยนแนวเพลง สไตล์การร้อง และดนตรีแตกต่างจากที่ทุกคนคุ้นเคย กลายเป็นเพลงซอฟร็อคถ่ายทอดด้วยน้ำเสียงสวยหวาน..ผู้หญิ๊ง ผู้หญิงกับซิงเกิ้ล "หมดแรงรัก" จนแฟนๆ แปลกใจ หรือว่าสาวหล่อแห่ง ค่ายเพลง อาร์สยาม จะเปลี่ยนแนว?

" เปลี่ยนแนวเพลง แต่ไม่เปลี่ยนแนวทางค่ะ (หัวเราะ) กล้วย อยากให้แฟนๆ ได้ฟังเพลงหลากหลาย จากที่เคยนำเสนอแต่เพลงร็อคหนักๆ ก็ลองมาเป็นเพลงเบาๆ บ้าง อาจจะฟังดูแปลกๆ ไม่คุ้นเคยกับความเป็นกล้วย อาร์สยาม แต่เนื้อหาก็ยังคงอารมณ์ผิดหวังเหมือนเดิม และเพลงนี้ยังได้ร่วมงานกับ พี่ต้อง พริกไทย เป็นครั้งแรก พี่เค้าก็ดึงท่องฮุค คนหมดใจ รั้งให้ตายก็ไปอยู่ดี เข้ามาผสมผสานให้ยังคงความเป็นกล้วย อยู่ค่ะ ซึ่งแฟนเพลงส่วนใหญ่ก็ให้การตอบรับดีเกินคาด มีคอมเม้นท์บอกว่าชอบที่ พี่กล้วย ร้องแนวนี้ ซึ่งจากที่เคยกลัวว่าแฟนๆ จะร้องตามไม่ได้ เพราะค่อนข้างร้องยากต้องใช้ลมหายใจเดียวทั้งท่อน แต่กลายเป็นว่าหน้าเวทีทุกคนร้องตามได้ ประทับใจมากค่ะ และอยากฝากสำหรับคนที่กำลังจะหมดแรงกับความรัก ให้ลองติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง "หมดแรงรัก" ทาง Joox / YouTube Rsiammusic / สบายดี ทีวี เพราะถ้ารักมันยากนัก ก็ไม่มีประโยชน์ที่จะรั้งคนที่ไม่ได้รักเราอีกต่อไปค่ะ " กล้วย อาร์สยาม ฝากทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4