SHOW DC X ROCK ON RADIO LIVE SESSION : ART & MUSIC ครั้งแรกในไทยกับภาพยนตร์สารคดีระดับโลกของเชสเตอร์ผู้ล่วงลับ

พุธ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๕๙
ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี แลนด์มาร์คด้านความบันเทิงที่ดีที่สุดในเอเชีย ร่วมกับ ROCK ON RADIO ขอเชิญชมภาพยนตร์สารคดีของวงดนตรีร็อคชื่อดังระดับโลก ลิงคินพาร์ก (Linkin Park) และเชสเตอร์ เบนนิงตัน (Chester Bennington) ฟร้อนท์แมน (Frontman) ผู้ล่วงลับ ที่นำมาฉายให้แฟนๆได้รับชมพร้อมกันเป็นครั้งแรกในงาน SHOW DC X ROCK ON RADIO LIVE SESSION ART & MUSIC PRESENTS DOCUMENTARY IN THE MEMORIES OF CHESTER BENNINGTON ที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 ก.ย.60 ณ เดอะ สตูดิโอ ไนน์ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

โดยงานนี้ SHOW DC และ ROCK ON RADIO เชิญแฟนเพลงชาวร็อค โดยเฉพาะแฟนคลับของ วงลิงคินพาร์ก (Linkin Park) ชมภาพยนตร์สารคดีที่ทรงคุณค่าของวง และเชสเตอร์ เบนนิงตัน (Chester Bennington) นักดนตรีระดับโลกผู้ล่วงลับที่จะอยู่ในหัวใจของแฟนเพลงตลอดไปใน "DOCUMENTARY IN THE MEMORIES OF CHESTER BENNINGTON" ซึ่งจะจัดให้แฟนๆ และผู้ที่สนใจเข้าชม ณ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9 โดยในวันที่ 27 กันยายนนี้ จะมีการฉายภาพยนตร์สารคดี ลิงคินพาร์ก (Linkin Park) สู่สาธารณะเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ซึ่งสารคดีนี้จะบอกเล่าเรื่องราว และเกียรติยศมากมายในวงการดนตรีที่ถูกสร้างขึ้นภายใต้วงร็อคที่ชื่อลิงคินพาร์ก (Linkin Park) พร้อมทั้งร่วมพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์ ความคิด ความรู้สึกในช่วง "Talk Session with Special Guests" กับสองศิลปินร็อคระดับหัวแถวของเมืองไทย "เอ๋" นักน้องนำแห่งวง "อีโบล่า" ซึ่งได้มีโอกาสเล่นเป็นวงเปิดให้กับคอนเสิร์ตลิงคินพาร์ก (Linkin Park) เมื่อครั้งมาไทย พร้อมด้วย "เต๋า" นักร้องนำแห่งวง "Sweet Mullet" โดยทั้ง 2 ศิลปินนี้จะมาบอกเล่าถึงแรงบันดาลใจจาก เชสเตอร์ เบนนิงตัน (Chester Bennington) ในการทำงานเพลงของตนเอง

ในส่วนของภาพยนตร์สารคดี จะมีทั้งหมด 2 เรื่อง ประกอบด้วย

"เดอะ เมกกิง ออฟ เมทีโอรา (The Making of Meteora)" ภาพยนตร์เบื้องหลังการทำอัลบั้ม "เมทีโอรา (Meteora)" ซึ่งเป็นอัลบั้มที่จำหน่ายได้มากกว่า 800,000 แผ่นภายในสัปดาห์แรก ถูกจัด ให้เป็นอัลบั้มที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในชาร์ตบิลบอร์ดในเวลานั้น

"ลิงคินพาร์ก ไลฟ์อินเทกซัส (Linkin Park Live in Texas)" บันทึกการแสดงสดชุดแรก และเป็นวิดีโออัลบั้มชุดที่สามของวง ซึ่งออกจำหน่ายครั้งแรกเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2546 ตลอดจนเพลงจากรีมิกซ์อัลบั้ม ชุดแรกของวง "รีแอนิเมชัน (Reanimation)" โดยอัลบั้มบันทึกการแสดงสดนี้ได้ติดอันดับที่ 23 ในบิลบอร์ด 200 สำหรับเวอร์ชันออดิโอจะมีเพียง 12 แทร็กจากทั้งหมด 17 แทร็ก และในช่วงท้าย ของเพลง "A Place For My Head" เชสเตอร์ได้ทุ่มกีตาร์ของแบรด และโจ ฮาห์น ได้โยนชิ้นส่วน ของอุปกรณ์ของเขาลงบนพื้นเวทีในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต บันทึกการแสดงสดนี้ได้เป็นมิวสิกวิดีโอ อย่างไม่เป็นทางการในหลายๆ เพลงของลิงคินพาร์ก (Linkin Park)

ประกอบไปด้วยเพลงจากสตูดิโออัลบั้มแรก "ไฮบริดทีโอรี (Hybrid Theory)" เป็นอัลบั้ม ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับรางวัลแผ่นเสียงทองคำ และมียอดจำหน่ายกว่า 10 ล้านชุดเฉพาะประเทศสหรัฐอเมริกา เพลงในอัลบั้มส่วนใหญ่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับปัญหาและประสบการณ์ในช่วงวัยรุ่นของนักร้องนำของวง โดยเพลงที่ปล่อยออกมาเป็นซิงเกิลในอัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 4 เพลง ได้แก่ "วันสเต็ปโคลสเซอร์ (One Step Closer)" "ครอว์ลิง (Crawling)" "เปเปอร์คัต (Papercut)" และ "อินดิเอ็นด์ (In the End) " ทั้งหมดนั้นเป็นเพลงเปิดตัวของวงที่ได้รับ ความนิยม โดยเฉพาะเพลง "อินดิเอ็นด์ (In the End)" เป็นเพลงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด

และ "เมทีโอรา (Meteora)" เป็นสตูดิโออัลบั้มที่ 2 โดยวงได้ออกซิงเกิลในอัลบั้มนี้เป็นเวลากว่า 1 ปี ได้แก่ "ซัมแวร์ไอบีลอง (Somewhere I Belong)" "เฟนต์ (Faint)" "นัมบ์ (Numb)" "ฟรอมดิอินไซด์ (From the Inside)" รวมทั้งซิงเกิลโปรโมต "ไลอิงฟรอมยู (Lying From You)" โดยในปี พ.ศ.2556 อัลบั้มนี้ขายได้กว่า 20 ล้านแผ่นทั่วโลก นอกจากนี้ยังติดอันดับที่ 36 ของ ท็อป 200 อัลบั้มแห่งทศวรรษของบิลบอร์ดด้วย

งานนี้เข้าชมฟรี!!! แต่สำหรับผู้ลงทะเบียนก่อนงานจำนวน 25 ท่านแรก จะได้รับสิทธิ์สามารถพาเพื่อน มาด้วยได้ท่านละ 1คน รวมทั้งหมด 50 ท่านที่จะได้รับสิทธิ์พิเศษภายในงาน ได้แก่ การสำรองที่นั่ง พร้อมเครื่องดื่ม และอื่นๆ ทั้งนี้สำหรับท่านที่ไม่ได้ลงทะเบียน หรือลงทะเบียนไม่ทัน สามารถไปร่วมงานได้เช่นกัน เพียงแต่จะไม่ได้รับสิทธิ์พิเศษต่างๆ ถ้าไม่อยากพลาดสิทธิ์พิเศษที่เราจะมอบให้ในครั้งนี้ ง่ายๆ แค่ลงทะเบียนที่ www.RockOnRadio.fm หรือ Facebook.com/RockOnRadio ภายในวันที่ 11 – 24กันยายน 2560

พบกิจกรรมดีๆ ในงาน TUNE IN TO SHOW DC ตลอดเดือนกันยายนนี้ที่ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี พระราม 9 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.showdc.co.th หรือ www.facebook.com/showdc.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้