“ฟลุค” บู๊ระห่ำ เป้าแตก “ยีน” หวิดเสียท่า โดนปล้ำ

พฤหัส ๒๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๐๘
มีฉากบู๊ๆ ทีไร ฝ่ายเสื้อผ้าละคร "ใจลวง" สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ต้องเตรียมกางเกงสำรองให้ หนุ่ม "ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ" ทุกที เพราะถ้าไม่พลาด มีเป้าแตกแน่นอน ฟากสาว "ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา" เห็นฟลุคซ้อมเตะ ต่อย ก็เกิดคันไม้ คันมือ อยากจะปะทะกับเค้าบ้าง แต่ทำได้แค่เพียง ยืนลุ้นกับหนุ่มแตงโม ว่าวันนี้ ฟลุคจะเป้าแตกมั๊ย (ฮา)

เรื่องราว นิมมาน (ภูริ หิรัญพฤกษ์) ป่วนโครงการใหม่ที่ "เทวา" (ฟลุค) และ "รวิปรียา" (ยีน) ทำร่วมกัน โดยให้หัวหน้าคนงานประท้วงขึ้นค่าแรง วิศกรโครงการโทรหาเทวา กับ "เมฆา" (แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์) แต่ไม่มีใครรับสาย จึงโทรหารวิแทน รวิรีบขับรถมาที่ก่อสร้าง แต่เจอหัวหน้าคนงานคิดไม่ซื่อ พยายามจะปล้ำรวิ รวิสู้สุดตัว แต่สู้แรงไม่ไหว รวิหวิดเสียท่า โชคดีเทวาตามมาช่วยได้ทัน

ฉากนี้ ผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ ให้ฟลุคซ้อมเตะ ต่อย ให้แม่น เพราะต้องโดนรุมหลายคน ฟากยีน กับ แตงโม พอรู้ปุ๊บ รีบคว้ามือถือมายืนถ่ายคลิป ลุ้นว่าวันนี้ ฟลุคจะเป้าแตกมั๊ย ปรากฏว่าช่วงซ้อม ฟลุคออมแรงไว้ก่อน เพราะจะลุยทีเดียวตอนถ่ายจริง ด้านยีนก็แค่ซ้อมบล็อกกิ้งให้แม่น เพราะตู้คอนเทนเนอร์แคบมาก ถ่ายจริง ยีนมาถึงไซด์งาน หัวหน้าคนงานคิดไม่ซื่อ เชิญยีนเข้าไปคุยในห้องทำงานแบบส่วนตัว แล้วล็อคห้องทันที ยีนรู้สึกไม่ปลอดภัย คว้ากระบอกแปลนก่อสร้างจะฟาดหัวหน้าคนงาน แต่สู้แรงไม่ไหว ยีนพยายามตะโกนให้คนช่วย แต่ก็โดนเอามือปิดปากไว้ ระหว่างที่ยื้อยุดกันอยู่ ฟลุคกับแตงโม มาถึงไซด์งานพอดี รู้สึกผิดสังเกตที่คนงานไม่ให้เข้าไปที่ห้อง แตงโมไปตามคนมาช่วย ส่วนฟลุคลุยเดี่ยว เพราะได้ยินเสียงยีนร้องขอความช่วยเหลือ ช็อตนี้ ฟลุคบู๊กับคนงาน ทั้งเตะ ต่อย จนฝุ่นตลบไปหมด และก็เป็นไปตามคาด จังหวะที่ฟลุคตีเข่าใส่คนงาน เสียงกางเกงขาดดังแคว่ก จนต้องเทค ฟลุคเอามือกุมปิดเป้าแทบไม่ทัน แต่งานนี้ ไม่มีเขินอาย เพราะขาดจนชิน (ฮา) ยีนบ่นอุบเสียดาย คว้ามือถือไม่ทัน แต่เสือมือไวอย่าง แตงโม ไม่พลาด รีบคว้ากล้องถ่ายรูปมาแชะภาพปิดเป้าไว้แซวให้เจ้าตัวได้อายเล่นๆ ติดตามชมฉากนี้ วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital