โค้งสุดท้าย The Face Men ส่ง “กุน” ทีมลูกเกดกลับบ้าน! หลังถ่ายแคมเปญ TV Scoop ของ L’Oreal Men EXPERT

พฤหัส ๒๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๓๓
ลุ้นกันมาอย่างต่อเนื่องกับความเข้มข้นของรายการ The Face Men Thailand ที่กว่าจะผ่านโจทย์แต่ละวีคมาได้ เล่นทำเอา เมนเทอร์หมู เมนเทอร์พีช และเมนเทอร์ลูกเกด ขับเคี่ยวกันอย่างไม่มีใครยอมใคร จนทำให้หนุ่มๆของแต่ละทีมถึงกับเสียน้ำตาลูกผู้ชายกันมาแล้ว โดยในสัปดาห์ที่ 8 นี้ เหล่าหนุ่มๆต้องงัดพลังโชว์ทักษะความสามารถแบบครบเครื่อง เมื่อต้องเจอกับแคมเปญสุดท้าทายกับการถ่าย TV Scoop โชว์ความเป็นผู้ชาย Alpha Men สไตล์L'OREAL MEN EXPERT (ลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ท) โดยมีบอสสาวคนเก่ง คุณวันเพ็ญ แก้วนาเส็ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ท แบรนด์ผลิตภัณฑ์ ดูแลผิวหน้าผู้ชายระดับโลก เดินตรงเข้าห้องเพื่อมาแจกโจทย์สุดท้าทาย "Alpha Move by Alpha Men" นี้ด้วยตัวเอง

ทางด้านหนุ่มหล่อ อารมณ์ดี อย่างแมน จากทีมพีช ใช้สิทธิ์จากการชนะ Master class ในการเลือกลำดับการถ่ายทำ TV Scoop และเป็นผู้เลือกผลิตภัณฑ์ L'OREAL MEN EXPERT ให้กับทีมต่างๆ โดยทีมหมูอาซาว่าได้รับโจทย์ The Alpha Teen หนุ่มหล่อวัยทีนผู้เต็มไปด้วยเสน่ห์และเป็นจุดสนใจในหมู่เพื่อนและสาวๆ ซึ่งต้องพรีเซนต์คู่กับผลิตภัณฑ์ L'Oreal Men Expert White Activ Oil Control ส่วนทีมพีชนั้นได้รับโจทย์ The Alpha Millennial ที่ต้องแสดงบทบาทความเป็นหนุ่มออฟฟิศเนื้อหอมในช่วงวัย 25 ปี ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ L'Oreal Men Expert Hydra Energetic ที่เหมาะกับหนุ่มวัยทำงานที่ต้องการค้นหาสิ่งใหม่ๆ และมีความท้าทายในการใช้ชีวิต ท้ายสุดทีมสุดสตรองอย่างทีมลูกเกด ได้รับโจทย์ The Alpha Anti-Ager กับผลิตภัณฑ์ L'Oreal Men Expert VITA LIFT ที่เหมาะกับผู้ชายวัย 30 อัพที่มีประสบการณ์ใช้ชีวิต และมีความต้องการที่จะประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน จนเป็นที่หมายตาของสาวๆ ซึ่งทุกทีมต้องแสดงความเป็นผู้ชายในแบบฉบับของ L'Oreal Men Expert สำหรับแคมเปญนี้คือ 3 C ได้แก่ CLEVER ,CHARISMATIC และ CONFIDENTอีกด้วย

ในสัปดาห์นี้ เมนเทอร์หมูติดภารกิจไม่สามารถมาร่วมในรายการได้ จึงได้ผู้กำกับละครชื่อดังอย่างคุณหญิงแมงมุม ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล มาช่วยกำกับทีมหมูอาซาว่าอย่างใกล้ชิดในแคมเปญนี้ จนทำให้อติล่า หนึ่งในสมาชิกทีมหมูสามารถชนะแคมเปญ และพรีเซนต์ ความเป็นหนุ่ม ALPHA MENในโจทย์ The Alpha Teen กับผลิตภัณฑ์ L'Oreal Men Expert White Activ Oil ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้แคมเปญนี้ผู้ที่ต้องเข้าไปไฟท์ติ้งในห้องดำจึงตกเป็นของ กุน ทีมลูกเกด และ กันน์ จากทีมพีช จนเรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาของโลกโซเชียลเลยก็ว่าได้ เพราะผู้ที่ตกรอบในสัปดาห์นี้คือ กุน ทำให้หนุ่มกันน์จากทีมพีชทุบสถิติใหม่ของรายการ The Face Thailand ที่เข้าห้องดำและสามารถรอดออกมาได้ถึง 4 ครั้ง สร้างปรากฏการณ์ความแรงอย่างต่อเนื่องให้กับรายการนี้ และเพิ่มความเข้มข้นจนน่าติดตามขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเหลือเพียงอีกหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น กับการแข่งขันก่อนถึงวัน Final Walk ทีมใดจะเป็นผู้ชนะ ติดตามชมได้ในรายการ The Face Men ทางช่อง 3HD กันนะจ๊ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้