'GET 102.5’ คว้าเรตติ้งอันดับ 1 คลื่นเพลงสากล 'ดีเจ.แบม-ปีติภัทร’ ตอกย้ำความสำเร็จ รุกหนัก กิจกรรมสุดว้าว!!! ปลายปี

พฤหัส ๒๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๗:๑๔
เป็นไปตามคาดสำหรับคลื่น "GET 102.5 FM" ที่คว้าเรตติ้งอันดับ 1 ของคลื่นเพลงสากลได้สำเร็จ งานนี้ "ดีเจ.แบม-ปีติภัทร คูตระกูล" เลยออกอาการดี๊ด๊าเป็นพิเศษ เพราะทีมงานทั้งเบื้องหน้า-เบื้องหลังทำการบ้านกันอย่างหนักเพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มผู้ฟัง งานนี้เจ้าตัวไม่รอช้า รีบเผยถึงกิจกรรมปลายปีที่รับรองได้ฟังเป็นต้องร้องว้าว!!!

"ในฐานะที่ผมเป็นดีเจ.ของคลื่น ก็ต้องดีใจเป็นธรรมดาที่ตัวเลขเรตติ้งออกมาสวยงาม ก่อนอื่นต้องขอบคุณทีมงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังที่ทุกคนทำงานกันอย่างหนักกว่าจะออกมาเป็นกิจกรรมที่ถูกใจคุณผู้ฟัง พวกเราคัดสรรกันเป็นอย่างดี มาถึงวันนี้เราพอจะรู้กันแล้วว่าเก็ทมาถูกทาง ทั้งเรื่องของเพลงที่ตอบโจทย์ แล้วก็กิจกรรมที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดี ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เรารุกหนักกันด้วยกิจกรรม GET GOING # 3 : DANCE AT FIRST LIGHT ที่ชวนชาวเก็ทสายแดนซ์ไปเต้นกันยันเช้ากับเทศกาล ดนตรี EDM ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก เราก็พาผู้โชคดีตะลุยประเทศญี่ปุ่นแบบเต็มๆ 6 วัน 5 คืน"

"ต่อด้วยกิจกรรม GET RACING GAME เปิดโอกาสให้หนุ่ม-สาวออฟฟิศ ร่วมขับรถเล่นเกมส์ตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ-เขาใหญ่ พิชิตเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คูลซีฟ พาผู้ฟังไปร่วม XDrive บนเทือกเขาน้ำแข็ง ประเทศนิวซีแลนด์ มาถึงกิจกรรมล่าสุด GET TALK เปลี่ยน LIFESTYLE ให้กลายเป็นเงิน บอกเลยว่ากิจกรรมนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีฝันอยากสร้างธุรกิจด้วยตัวเอง เพราะเวทีนี้รวบรวมกูรูขั้นเทพเอาไว้มากมาย ต่างก็มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ดูจบแล้วก็สร้างแรงบันดาลใจดีๆ กันไป นอกจากนั้นเราก็ไม่ลืมเติมฝันให้น้องใหม่ตามมหาวิทยาลัยชั้นนำ ในกิจกรรม GET FRESHY FEST ใครที่เป็นคอหนังก็ไม่ควรพลาดกิจกรรม GET MOVIE PREVIEW เอาใจคุณผู้ฟังด้วยการพาไปชมหนังดังก่อนใครเป็นประจำทุกเดือน"

"ที่พลาดไม่ได้เลย กิจกรรมส่งท้ายปลายปี ยังมีรอคิวอีกเพียบ หลังจากนี้จะได้ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ไป Road Trip ล่าแสงใต้กันที่ประเทศนิวซีแลนด์ สาวก EDM ก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ติดตามฟังกันให้ดีห้ามพลาดแม้แต่วินาทีเดียว โอกาสทองที่คุณจะได้ไปสัมผัสแสงสีเสียงในเทศกาลดนตรีล่องทะเลที่ใหญ่ที่สุดในเอเซียอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมกับกิจกรรม GET MUSIC MOTION ไฮไลท์ส่งท้ายปลายปีก็คืองาน GET GLOW RUN ที่จะพาสาวกนักวิ่งมาราธอน ไปปิดสะพานพระราม 8 วิ่งเรืองแสงไปด้วยกันในยามค่ำคืน กิจกรรมแน่นและว้าวขนาดนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วนอกจากที่ GET 102.5 ที่เดียวครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital