เหล่าหนุ่มหล่อจาก The Face Men โชว์ความแมน จับปืนยิงแหลก ในงานเปิดตัว “American Assassin” รอบปฐมทัศน์ พร้อมดาราล้นหลามที่ เอส เอฟ ซีเนม่า

ศุกร์ ๒๒ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๒
เมื่อวันอังคารที่ 12 กันยายน.ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ทางมงคลเมเจอร์ จัดงาน รอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มดี เรื่อง American Assassin อหังการ์ ทีมฆ่า ซึ่งภายในงานมีสื่อมวลชน และบรรดาแขกผู้มีเกียรติ และ นักแสดง-เซเลบชื่อดังมากมาย อาทิ แมทธิว ดีน ,ไต้ฝุ่น KPN,อัค อัครัฐ, พัชชี่ G20,แพร รัดเกล้า และทีมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอีกมาก

แต่ที่จะถือว่า เป็นกลุ่มที่เรียกเสียงฮือฮาสุดๆ คงหนีไม่พ้น การปรากฏตัวของ เหล่าบรรดาหนุ่ม ๆ จาก รายการเรียลลิตี้ชื่อดังของไทยThe Face Men Thailand ซึ่งนี่แค่มา 5 คน แต่ก็ทำเอาสถานที่ของ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า แน่นขนัดจนแทบไม่มีที่ยืนกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติพิเศษสุดกับแขกรับเชิญซึ่งเป็นตัวแทนจากกลุ่มนายทหารและมือปราบตัวจริงนำโดยผู้พันเบิร์ด พ.อ. วันชนะ สวัสดี และนักแข่งตัวแทนทีมชาติไทย แชมป์รถโกคาร์ทระดับเอเชีย 2 สมัยติณห์ ศรีตรัย ร่วมด้วย ตัวแทนจากหน่วยคอมมานโดกองปราบปราม และ ตัวแทนจากกองกำกับการต่อต้านก่อนการร้าย (อรินทราช 26) ซึ่งทั้งหมดที่ได้กล่าวมานี้ ได้สร้างความคึกคักให้กับบรรยากาศภายในงานเป็นอย่างมาก ปิดงานด้วยการถ่ายรูปเป็นเกียรติโดยมี คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และทีมดาราชื่อดัง

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง American Assassin อหังการ์ ทีมฆ่า หลังผู้ได้เข้าชมปฐมทัศน์หนังในงานวันนี้ นั้นเรียกได้ว่า กวาดกระแสชื่นชมล้นหลาม

เรื่องราวของการลุยระห่ำปฏิบัติการหยุดยั้งการก่อการร้ายสุดมันส์แบบไม่คิดชีวิต พร้อมทั้งขั้นตอนการฝึกที่กว่าจะเป็นสุดยอดนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย พร้อมกันนี้ยังถูกยกว่าเป็นภาพยนตร์ที่เหล่ามือปราบของไทยตั้งตารอดูมากที่สุดอีกด้วย เตรียมก้าวสู่เส้นทางนักฆ่าระดับชาติ ลุยไปกับปฏิบัติการลับระดับโลกที่ทุกวินาทีคือความตื่นเต้นและอันตรายสุดขั้ว ดูที่ เอส เอฟ ซีเนม่า จะยิ่งมันส์ด้วยระบบภาพและเสียงที่ระทึกถึงรูขุมขน เช็ครอบฉายง่ายๆ เพียงดาวน์โหลด App SF Cinema แอพเดียวจบ ครบทุกเรื่องหนัง กันเลย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้