“เกรย์ กูซ” จับมือ มิลิน สุดยอดดีไซน์เนอร์ และ 3 ดีเจดังระดับโลกกับโกลบอลปาร์ตี้ที่แรกในโลก “FLY BEYOND TONIGHT” (ฟลาย บิยอน ทูไนท์)

จันทร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๐๘
FLY BEYOND TONIGHT พร้อมยกระดับความเป็นที่สุดแห่งที่สุดประสบการณ์ปาร์ตี้ ผสานเอาความเป็นที่สุดของแรงบันดาลใจทางดนตรีและแฟชั่นเข้าด้วยกันเป็นครั้งแรกของเมืองไทย 22กันยายนนี้ ณ เมืองไทย GMM LIVE HOUSE CENTRAL WORLD หนึ่งทุ่มตรงเป็นต้นไป

เกรย์ กูซ ซุปเปอร์พรีเมียมวอดก้าสัญชาติฝรั่งเศส รังสรรค์ประสบการณ์ปาร์ตี้ครั้งใหม่ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนด้วยการเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบดนตรีและแฟชั่นมาร่วมเปิดประสบการณ์ปาร์ตี้ที่สุดแห่งที่สุดที่นี่ที่เดียว ในงาน FLY BEYOND TONIGHT พร้อมจัดทัพศิลปินชื่อดังในวงการเพลงทั้งไทยและเทศถึง 6 คน เริ่มจากศิลปินไทยแนวอีดีเอ็มอย่างKYMC (เควายเอ็มซี) คู่ศิลปินสายปาร์ตี้แฟชั่นที่พร้อมหวนคืนเวทีเฉพาะกิจเพื่องานนี้แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อีกทั้งยังมี PAKA(ผกา) ศิลปินเจ้าของรางวัลชนะเลิศจากเวทีประกวดระดับนานาชาติอย่าง REDBULL COMPETITION(เรดบูล คอมเพททิชั่น) เสริมทัพด้วยดีเจหนุ่มหล่อ NOXRO (น็อก์ซโร) และพิเศษสุดในแบบที่คุณไม่ควรพลาดกับ 3 ดีเจชื่อดังระดับโลกอย่าง HEROBUST(ฮีโร่บัสท์) ดีเจและโปรดิวเซอร์แนวอีเล็คโทรนิคชื่อดัง เจ้าของเพลงชื่อดังอย่างI'M ALOUD(ไอแอมอะลาวน์) ที่เคยแสดงผลงานกับดีเจชื่อดังคนอื่นๆอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น SKRILLEX(สคลิลเล็กซ์), TESTO(เทสโต) หรือDIPLO(ดิพโล) ตามด้วย HEATBEAT(ฮีทบีท) ศิลปินดูโอหน้าใหม่ไฟแรงชาวอาเจนติน่า กับเอกลักษณ์การทำเพลงแนว ทรานซ์และอเล็กโทรเฮ้าส์ภายใต้สังกัดเพลงชื่อดังของโลกอย่าง ARMADA RECORD (อะมาดาเร็คคอร์ด) ปิดท้ายด้วยศิลปินแนวฮาร์ดสไตล์ชั้นนำของโลกอย่าง BASSMODULATOR(เบสโมดูเรเตอร์) เจ้าของผลงานเพลงชื่อดังอย่าง THE FUTURE (เดอะฟิวเจอร์), RIGHT THAT SHIT (ไรท์แดทชิท) และอีกมากมาย

สุดเซอร์ไพรซ์กับการร่วมงานกันครั้งของ เกรย์ กูซ วอดก้า และแบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์แนวหน้าของเมืองไทยอย่าง 'มิลิน' พร้อมเปิดตัวคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ Autumn/ Winter 2017 Collection : REHAB SEASON (รีแฮพ ซีซั่น) สำหรับซีซั่นนี้ แบรนด์ มิลินได้ประเจิดไอเดียเรื่องราวสนุกๆจากแรงบันดาลใจของแฟชั่นนิสต้าผู้หลงใหลในมนต์เสน่ห์ของโลกแฟชั่น มาประชันความโดดเด่นของตัวเองในแบบฉบับของสาวมิลิน ผสานเข้ากับเทคโนโลยี แสง สี เสียง สุดทันสมัย ร้อยเรียงเข้ากับเรื่องราวผ่านการนำเสนอแฟชั่นโชว์มาตรฐานระดับโลกที่จะเกิดขึ้นครั้งแรกและครั้งเดียวในเมืองไทย

ปิดท้ายด้วยรายละเอียดสุดพิเศษโดย เกรย์ กูซ มิกซ์โซโลจิส รังสรรค์เครื่องดื่มที่บอกเล่าเรื่องราวของค่ำคืนความเป็นที่สุดแห่งที่สุด GREY GOOSE FLY BEYOND BANGKOK (เกรย์ กูซ ฟลาย บิยอน แบ็งค็อก) ด้วยการนำเอกลักษณ์ของประเทศเขตร้อน ผ่านส่วนผสมอย่าง GINGER LIQUEUR (จิงเจอร์ ลิคเกอร์) และ น้ำสัปปะรดสด เสิร์ฟพร้อมกับเกรย์ กูซ วอดก้า อย่างสดชื่นและนุ่มลึกอย่างลงตัวที่สุด เฉกเช่นเดียวกับกับปาร์ตี้ FLY BEYOND TONIGHT ที่จะเกิดขึ้นต่อไปตามมหานครอื่นๆของโลก

คุณสามารถเป็นส่วนหนึ่งเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ความเป็นที่สุดแห่งที่สุดและร่วมเป็นแขกคนพิเศษกับแคมเปญหรูระดับโลก "FLY BEYOND TONIGHT" ที่สุดของปาร์ตี้แห่งความหรูหราที่ผสานโลกแห่ง แฟชั่น เสียงเพลง และเครื่องดื่มเลอค่าเข้าไว้ด้วยกัน โดยสามารถสำรองบัตรได้ที่WWW.EVENTPOP.ME บัตรราคา 1,200 บาท 1,500 บาท และบัตรหน้างานราคา 1,800 บาท หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ของแบรนด์ได้ที่ HASHTAG #FLYBEYONDTONIGHT และ#GREYGOOSETHAILAND

เกรย์ กูซ : ซูเปอร์พรีเมียมวอดก้าชื่อดังระดับโลก จากแคว้นคอนยัค ประเทศฝรั่งเศส ด้วยความตั้งใจที่จะรังสรรค์เครื่องดื่มวอดก้าที่ดีที่สุดในโลก จากแหล่งน้ำธรรมชาติ ผสานเข้ากับที่สุดของวัตถุดิบระดับพรีเมียมที่ได้รับการบรรจงปลูกและเก็บเกี่ยวอย่างพิถีพิถันผ่านกระบวนการกลั่นเฉพาะตัวให้ได้มาซึ่งวอดก้าที่มีความบริสุทธิ์ที่สุด ปราศจากสีและกลิ่น แต่ยังอุดมไปด้วยรสสัมผัสแบบธรรมชาติ บรรจุลงขวดแก้วดีไซน์โดดเด่น สมกับคุณค่าของความเป็นที่สุดของซูเปอร์พรีเมียม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้