ศิลปินแห่งชาติ 'สุเทพ วงศ์กำแหง’ พาเปิดกรุตู้เสื้อผ้า ร่วมแต่งตัวย้อนยุค เข้าชมคอนเสิร์ต 'สุเทพโชว์ The Unforgettable’

จันทร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๕๐
เผลอไม่ทันไรก็จะได้เวลาของคอนเสิร์ตดีๆ อย่าง "สุเทพโชว์ The Unforgettable" งานนี้ในฐานะเจ้าของเวที"สุเทพ วงศ์กำแหง" ขอพูดถึงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ และเซอร์ไพรส์ที่อยากจะชวนให้ผู้ที่ซื้อบัตรทุกท่านร่วมกันแต่งตัวย้อนยุค เพื่อมาร่วมย้อนความหลังสมัยหนุ่ม-สาวไปด้วยกัน

"ไอเดียแต่งตัวย้อนยุค เป็นไอเดียของทีมงานที่จัดงาน เพราะอยากให้คนสมัยใหม่ได้เห็นว่าแฟชั่นสมัยก่อนเป็นยังไง และอยากให้พวกเราเองได้มีโอกาสย้อนยุคไปถึงสมัยเก่า สมัยที่เราเป็นหนุ่มเป็นสาวเราแต่งตัวกันยังไง ในวันงานก็อยากให้แต่งมาอย่างนั้น อยากให้คนที่มาดูคอนเสิร์ตได้ร่วมสนุกด้วยกัน เราเองก็เห็นว่าไอเดียนี้ก็ดีอยู่ไม่น้อย ในตอนหนุ่มๆ แฟชั่นอะไรมาเราก็ใส่หมด ใส่ทั้งกางเกงทรงเดฟ และกางเกงทรงมอส ถ้าชุดเก่งต้องกางเกงทรงลีบขาเดฟๆ กางเกงขาบานนี่มาใส่ตอนเป็นหนุ่มใหญ่แล้ว"

"สำหรับ สุเทพโชว์ The Unforgettable ที่ริเริ่มทำคอนเสิร์นี้ขึ้นมา คิดว่าตอนนี้อายุมากแล้ว อายุย่าง 84 แล้ว จัดคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองอีกสักครั้งก็เข้าท่าที ไม่ได้จัดคอนเสิร์ตของตัวเองมาสี่ปีได้ ก็ลงมือเลือกแขกรับเชิญด้วยตัวเอง เชิญเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่รักใคร่กันหลายต่อหลายคนเชิญมาหมด ครั้งนี้ที่เห็นว่ามีศิลปินหลายรุ่น เป็นความต้องการของเราที่อยากให้แฟนเพลงได้เห็นถึงพลังสามัคคี ได้เห็นถึงความรักในอาชีพนักร้องของพวกเรา แม้จะต่างรุ่นต่างวัยแต่ก็มารวมตัวกันได้เพราะเสียงเพลง งานชิ้นนี้คงเป็นงานชิ้นสำคัญของผมอีกงาน นี่ใกล้วันงานแล้ว อยากเชิญชวนผู้เคารพรักทุกท่านนะครับ อยากให้มาชมกันเยอะๆ ผมยังร้องเพลงได้อยู่ ไม่ได้รักษาสุขภาพอะไรเป็นพิเศษ เป็นไปตามปกติของมัน ผมยังเป็นคนรับใช้ที่ดีของทุกท่านอยู่ตลอดเวลา จะรับใช้ทุกท่านตลอดชีวิตของผม คิดว่าเกิดมาแล้วในชาตินี้ก็ต้องรับใช้ประชาชนคนไทยทุกๆ คนครับ"

ร่วมแต่งกายในธีมย้อนยุค ชมคอนเสิร์ต "สุเทพโชว์ The Unforgettable" พบศิลปินรับเชิญ "สวลี ผกาพันธุ์", "เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์", "ชรินทร์ นันทนาคร","สุรชัย จันทิมาธร", "เศรษฐา ศิระฉายา", "เปี๊ยก โปสเตอร์", "ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี", "ทิพย์วัลย์ ปิ่นภิบาล", "ป้อม ออโต้บาห์น", "วัชระ ปานเอี่ยม", "ปุยฝ้าย AF", "สปาย ภาสกรณ์", "รุ่งโรจน์ สาลิเทพ" วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2560 เวลา 14.00 น.-18.00 น. (1 รอบการแสดงเท่านั้น) ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรราคา 3,000/2,500/2,000/1,500/1,200/1,000 และ 500 บาท รายได้ส่วนหนึ่งสมทบกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม กรมส่งเสริมวัฒนธรรม จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02 262 3456

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ