“ราชนาวีที่รัก” เฮสนั่น ปิดท้ายภารกิจด้วยเรตติ้งจบสูงถึง 8.6

จันทร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๒๖
"ราชนาวีที่รัก" เฮสนั่น ปิดท้ายภารกิจด้วยเรตติ้งตอนจบสูงถึง 8.6 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา ถือเป็นละครที่ติดอันดับ 4 ของละครตอนจบที่มีเรตติ้งสูงสุดในปี 2560 รองจาก เพลิงพระนาง คู่ซ่ารสแซ่บ และมือปราบเจ้าหัวใจ นอกจากนั้น "ราชนาวีที่รัก" ยังเป็นละครหลังข่าวเรื่องแรกที่เปิดตัวแรงสูงสุดในปี 2560 อีกด้วย อีกทั้งในโลกโซเชียลยังต่างชื่นชมผลงานการแสดงของนักแสดงทุกคนไม่ว่าจะเป็น อ๋อม-แซม คู่จิ้นทะเลหวาน หน่วยฉลามวาฬ รวมถึงเหล่านักแสดงทุกคน ที่สามารถถ่ายทอดบทบาท หน้าที่ เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย ของทหารเรือไทย ทำให้หลายๆ คนได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งส่งไม้ต่อให้กับภารกิจต่อไปของผู้พิทักษ์น่านฟ้าไทยใน "ยึดฟ้าหาพิกัดรัก" ได้อย่างสวยงาม

อ๋อม ขอเป็นตัวแทนนักแสดง ผู้กำกับ และทีมงานทุกคน ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามราชนาวีที่รักจนถึงตอนสุดท้าย "ผมขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามละครราชนาวีที่รักมาจนสิ้นสุดภารกิจนะครับ ไม่ว่าภารกิจในละครจะสิ้นสุดลงอย่างไร แต่ภารกิจของเหล่าราชนาวีไทยทุกคน ยังคงเดินหน้าปกป้องน่านน้ำไทยต่อไปอย่างเต็มที่ ขอเป็นกำลังใจให้ทหารเรือไทยทุกท่านครับ และขอฝากเพื่อนของผม ผู้กองกรัณย์ ผู้พิทักษ์น่านฟ้ากับภารกิจต่อไป ในยึดฟ้าหาพิกัดรัก รับรองสนุกครบรสกันแบบต่อเนื่องแน่นอนครับ"

ติดตามความสนุกครบรสอย่างต่อเนื่องของ ซีรีส์ ภารกิจรัก เรื่อง "ยึดฟ้าหาพิกัดรัก"ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 เอชดี กด 35และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4