“ออดี้” เผย หูข้างขวาไม่ได้ยิน ดีใจ ขึ้นเวที “สเตจไฟท์เตอร์ ตำนานหมู่ สู้ ฟัด” หารายได้ช่วยเหลือเด็กหูหนวก

อังคาร ๒๖ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๕๙
คุ้นเคยกันดีกับเสียงและหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ของนักร้องหนุ่ม ออดี้ ธนะยศ จิวานนท์ เรียกว่ามีเพลงติดหูมากมาย แต่ใครจะรู้ว่าออดี้พิการทางหูมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่ปัญหาในการโชว์เพลงเพราะๆ ให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างมีความสุข ฉะนั้นพอมีโอกาสให้ออดี้มีส่วนร่วมในการช่วยให้น้องๆ ที่หูหนวกได้รักษาทันเวลาเขาก็ไม่รอช้าที่จะตอบรับเข้าร่วมรายการ "Stage Fighter ตำนานหมู่ สู้ ฟัด" ทางช่อง GMM25 ในการแข่งร้องเพลง หาเงินหารายได้มอบให้กับมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อสนับสนุนการจัดหาเครื่องช่วยฟังและการผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียม ให้กับเด็กหูหนวกที่เข้าร่วมโครงการ

ออดี้ เล่าว่า "พอผมรับสายจากทีมงานให้มาร่วมรายการดีใจมากครับ ไม่มีเหตุผลไหนที่จะปฏิเสธเลย ตัวผมเองก็หูข้างขวาหนวกเหมือนกัน ซึ่งเป็นมาตั้งแต่เด็กแล้ว แต่ว่าด้านซ้ายได้ยินปกติ เพราะเกิดอุบัติเหตุ ทำให้หูขวาหนวกสนิทเลย แต่ไม่มีปัญหาในการร้องเพลงเลยนะ เพราะผมขายหน้าตา (หัวเราะร่วน) ล้อเล่นนะครับ แต่ก็จะมีปัญหานิดหน่อยตรงที่เวลาจะมิกซ์เสียง ต้องหาคนมาช่วยมิกซ์ เพราะต้องฟังเสียงลำโพงซ้าย-ขวาให้มันเท่ากัน แต่ว่าในแง่ของการร้องเพลง การเล่นดนตรีไม่มีผลเลยครับ ฉะนั้นดีใจมากๆ ที่มีส่วนร่วมในการทำบุญครั้งนี้ที่จะทำให้น้องๆ ที่ไม่ได้ยินมีโอกาสกลับมาได้ยินอีกครั้ง แล้วการแข่งขันก็สนุกและท้าทายมาก คือมีศิลปินยุค 90 อย่างผมได้มีโอกาสเลือกเพลงของศิลปินท่านอื่นมาร้อง เราร้องเพลงตัวเองมาเยอะ เราก็อยากจะพิสูจน์อะไรใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การร้อง หรือว่าอารมณ์ในการร้องเพลงของคนอื่นในแบบของผมบ้าง ประยุกต์ให้เป็นแนวสไตล์ที่เราถนัด พยายามร้องให้เป็นตัวเองมากสุดครับ ยังไงก็อยากให้แฟนๆ มาสนุกและร่วมทำบุญด้วยกัน การแข่งครั้งนี้ไม่ได้แข่งเพื่อเอาชนะกันอย่างเดียว

แต่ว่าเป็นความสนุกที่เราสามารถได้ร่วมกันทำบุญสร้างกุศลครั้งใหญ่ โดยทุกคะแนนที่พวกเรามาร้องแข่งกันมาได้จะถูกเปลี่ยนเป็นเงินไปบริจาคซื้อหูเทียมให้กับน้องๆ แรกเกิดถึง 4 ขวบ ที่เขายังมีโอกาสรักษาในโครงการต่อไปครับ"

ติดตามเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของ ออดี้ กับเพลงที่เขาไม่เคยร้องที่ไหนได้ ในรายการ "Stage Fighter ตำนานหมู่ สู้ ฟัด" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.10 น. เป็นต้นไป ส่วนใครสนใจอยากร่วมทำบุญให้กับน้องๆ ก็สามารถร่วมบริจาคเพิ่มเติม ได้ที่ บัญชี บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่ 032-472-223-7 ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. – 10 พ.ย. 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4