“เซฟฟานี” ชวนลุ้นคู่จิ้นสายโหดรีเทิร์นใน “ยึดฟ้าหาพิกัดรัก”

อังคาร ๒๖ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๕๖
ช่อง 7 สี จัดเต็มอย่างต่อเนื่องส่งท้ายซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "ภารกิจรัก" ที่ชวนลุ้นกันต่อกับปฏิบัติการเพื่อประเทศชาติและหัวใจกับเรื่อง "ยึดฟ้าหาพิกัดรัก" เป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของ เซฟฟานี อาวะนิคกับบทบาทนักวิทยาศาสตร์สาว ดร.ไอรีน คนเก่งกับพระเอกหนุ่ม "มิกค์ ทองระย้า" ในบทของนายทหารอากาศหนุ่มเรืออากาศเอกกรัณย์ หาญโยธินพร้อมชวนแฟนๆ ร่วมจิกหมอนให้กำลังใจพร้อมกันในวันศุกร์ เวลา 20.05น.และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 เอชดี กด35

"เซฟฟานี อาวะนิค" เปิดใจว่า "รับบทเป็น ดร.ไอรีน นักวิทยาศาสตร์สาว เป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนักวิทยาศาสตร์ จากโครงการวิจัย นาเดีย ซึ่งนอกเหนือจากผลผลิตจากการวิจัยดังกล่าวจะช่วยรักษาชีวิตคนจากโรคร้ายอย่างมะเร็งได้แล้วยังสามารถพัฒนาเป็นอาวุธทำลายล้างได้อีกด้วย ทำให้เป็นที่สนใจขององค์กรร้าย หวังจะใช้ทำลายล้างประเทศ เป็นคนฉลาดสดใส ทันคน ไม่เอาเปรียบใครมองโลกในแง่ดี และมีลูกล่อลูกชนเวลาทำงานจะดูขรึม ในเรื่องต้องเปลี่ยนบุคลิกแต่งตัวใหม่ดูสวยเฉี่ยว เซ็กซี่ทำให้ดูสดใสขึ้นใครเข้าใกล้ก็จะแอบชอบได้ไม่ยาก ก็มีเขินๆ บ้างที่ต้องแต่งแบบเซ็กซี่ๆ และยังมีทั้งบู๊ด้วยและมีแนวกุ๊กกิ๊กด้วย ครบเครื่องเลยค่ะ เรื่องนี้จะแตกต่างจากที่ผ่านมาค่ะ และจะเป็นคนที่ทำให้หัวใจที่เย็นชาจากการปิดกั้นไม่คิดรักใครของ กรัณย์ กลับมาสดชื่นได้อีกครั้งหรือไม่ต้องคอยติดตามนะคะ ได้กลับมาเจอ มิกค์ อีกครั้งเหมือนได้มาเจอคนคุ้นเคยกันอีกรอบช่วยให้การทำงานได้คล่องตัวมากขึ้น แต่จะเป็นคู่จิ้นสายโหดหรือคู่จิ้นสายหวานฟินเท่าคู่อื่นๆ หรือไม่นั้นต้องคอยติดตามกันนะคะ"

ติดตามชม ซีรีส์ ภารกิจรัก เรื่อง "ยึดฟ้าหาพิกัดรัก" นำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า,เซฟฟานี อาวะนิค,เจด้า-ศรัณย่า, บิ๊ก- ณทรรศชัย ร่วมด้วย วิลลี่ แมคอินทอช, บอส-จักรพันธ์, เกี่ยวก้อย ขวัญกวินทร์ และอีกมากมาย ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 เอชดี กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital