เคแบงก์ ดึง “บาส คิมม่อน และคอปเตอร์” ระเบิดความสนุกในงานเปิดตัว “บัตรเดบิตโปเกมอนกสิกรไทย”

อังคาร ๒๖ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๔:๐๘
ธนาคารกสิกรไทยจัดงาน "โลกของโปเกมอน By K-Pokemon Debit Card" กิจกรรมพิเศษเปิดตัวบัตรเดบิตโปเกมอนกสิกรไทย ลายคาแรคเตอร์สุดฮอต อวดความน่ารักให้ได้เลือกเป็นเจ้าของทีเดียว 5 ลายรวด ดึงนักแสดงขวัญใจวัยจี๊ด บาส-สุรเดช คิมม่อน-วโรดม และคอปเตอร์-ภานุวัฒน์ 3 หนุ่มนักแสดงจากละครซีรี่ส์ เดือนเกี้ยวเดือน เซอร์ไพรส์แฟนคลับ และเหล่าโปเกมอนเทรนเนอร์ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นกับกิจกรรมมีท & กรี๊ท ให้บรรดาแฟนคลับที่เป็นเจ้าของบัตรเดบิตโปเกมอนกสิกรไทยได้ถ่ายรูปสุดฟินกับ 3 หนุ่ม พร้อมรับตุ๊กตาพิคาชูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และในงานยังมีกิจกรรมเอาใจลูกค้าบัตรเดบิตกสิกรไทย และคนรักโปเกมอนอีกเพียบ ทั้งบู้ธ Poke Food, Poke Art, Poke Gift, พิคาชูแดนซ์, พิคาชู และผองเพื่อนวอร์ค และกิจกรรมแชะแอนด์แชร์ ให้ได้ลุ้นของรางวัลอีกไม่อั้น

บัตรเดบิตโปเกมอนกสิกรไทย (K-Pokemon Debit Card) ถือเป็นการ์ตูนคาแรคเตอร์ที่ได้รับความนิยมและเป็นไฮไลท์ของบัตรเดบิตในปีนี้ ออกมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล มีฐานแฟนคลับในไทยทั้งจากโมบายเกม การ์ดเกม สินค้าลิขสิทธิ์ การ์ตูนแอนิเมชัน และภาพยนตร์ วันนี้เหล่าเทรนเนอร์สามารถตามล่าโปเกมอน และผองเพื่อนมาไว้ในกระเป๋าได้แล้ว เพียงสมัครผ่าน K PLUS จะมีให้เลือกถึง 5 ลาย และสมัครที่สาขาธนาคารกสิกรไทยมีให้เลือก 2 ลาย ทุกการสมัครรับไปเลยกระเป๋าพิคาชูสุดน่ารัก พิเศษสมัครในงาน "โลกของโปเกมอน" รับตุ๊กตาพรีเมี่ยมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ขนมาเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น พิคาชู คาบิกอน หรือ อีวุย ให้ลุ้นสะสม 1 ลาย บัตร เดบิตโปเกมอนกสิกรไทยมีค่าธรรมเนียมแรกเข้า หรือทำบัตรทดแทน 250 บาท ค่าธรรมเนียมรายปี 350 บาท เมื่อสมัครผ่าน K PLUS มีค่าจัดส่ง 37 บาท ทั่วประเทศ จัดส่งภายใน 7 วันทำการ

งาน "โลกของโปเกมอน By K-Pokemon Debit Card" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 19 กันยายนนี้ที่ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ให้คนรักโปเกมอนได้สัมผัสกับโลกของโปเกมอนอย่างใกล้ชิด นอกจากกิจกรรม และการแสดงบนเวที ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้ร่วมสนุกกับบู้ธต่างๆ ได้แก่

Poke Gift - จับโปเกมอนกลับบ้านกันอย่างจุใจ ผ่านกิจกรรมสนุกๆ ในงาน โชคดีอาจจะได้พาตุ๊กตาโปเกมอน Big Size 36 นิ้วกลับบ้าน และยังมีพรีเมียมลิขสิทธิ์โปเกมอนอีกเพียบอาทิ หมวกกระดาษ พวงกุญแจโปเกบอล ตุ๊กตาโปเกมอนไซส์ 7 นิ้ว กาแฟลาเต้อาร์ทหน้าโปเกมอน และ ชอคโกแลตปั้นลายโปเกมอน

Poke Food – สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเดบิตกสิกรไทย สนุกกับการซื้อกาแฟลาเต้อาร์ท และชอคโกปั้น ในราคาพิเศษเมื่อซื้อด้วยบัตรเดบิตกสิกรไทย

Poke Art – ทำ Airbrush Painting ลงบนร่างกาย ด้วยลวดลายโปเกมอนตามที่แฟนๆ ชื่นชอบ

สนใจสมัครบัตรหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02 888 8888 หรือ www. http://bit.ly/2eYzViZ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest