ที่สุดของความยิ่งใหญ่และความมันส์ กับงาน White Castle 2017

พุธ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๐
ปิดฉากความสนุกและความยิ่งใหญ่กับเทศกาลดนตรี Progressive House ที่ทุกคนต่างตั้งตารอ White Castle 2017 ในค่ำคืนวันศุกร์ที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา เหล่าบรรดาแฟนเพลง EDM ต่างแต่งตัวจัดเต็มด้วยชุดแต่งกายในธีมFantasy white เต็มพื้นที่เซ็นเตอร์พ้อยท์สตูดิโอ ลาซาล เรียกว่าจัดหนัก จัดเต็ม ไม่มีใครยอมใคร

เปิดฉากความมันส์ด้วยดีเจสายเลือดใหม่มาแรงจากเวียดนาม Hoaprox & THUAN HOANG และดีเจสัญชาติไทยDJ BENZ & TONG APOLLP ที่มาวอร์มอัพร่างกายให้แฟน ๆ ได้ออกเสต็ปกันก่อน แล้วไปมันส์ต่อกับ 2 หนุ่มคู่หูดูโอชาวดัตช์ JAGGS ที่ทั้งคู่จัดหนักแบบเต็มสตรีม ไม่ยั้งมือแบบสุดมันส์ จากนั้นก็ถึงเวลาของ 2 ดีเจสัญชาติฮอลแลนด์HOLL&RUSH ที่มีผลงานกับศิลปินดังไว้มากมาย มาเนรมิตงานนี้ให้เพิ่มดีกรีความร้อนแรงขึ้นไปอีก 1 ชั่วโมงเต็มด้วยจังหวะบีทที่ไม่มีตก ทำเอาคนในฮอลล์ถึงกับเต้นแบบ non-stop แต่ที่เสียงกรี๊ดเต็มฮอลล์ต้องยกให้ 2คู่หูดูโอจากอิตาลีMARNIK ที่เพิ่งบินไปโชว์เวทีระดับโลกอย่าง Tomorrow Land 2017 มาแล้ว ได้สร้างความมันส์ ความสนุกไปอีกขึ้น กับลีลาการสปินแผ่นและครีเอทจังหวะบีท ที่ทำเอาแฟนๆต้องเต้นกันอย่างเมามัน และสนุกไปอีกคูณสอง และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนอยากเจอกับดีเจชื่อดังระดับโลกในนาม CARTEL ที่เป็นการรวมตัวของ KRYDER และ TOM STAAR แต่น่าเสียดายเมื่อ 1 วันก่อนวันงาน เนื่องด้วยปัญหาพาสปอร์ตของ KRYDER ทำให้ไม่สามารถมาร่วมงานนี้ได้อย่างกะทันหัน ทำให้ดีเจอารมณ์ดีอย่าง TOM STAAR ต้องฉายเดี่ยว แต่ความมันส์คูณสอง จัดเพลงดัง เพลงฮิต และบีทที่หนักหน่วงทำให้แฟน ๆ ไม่ผิดหวัง แต่กลับประทับใจอย่างที่สุด

ด้วยความอลังการของฉากปราสาทสีขาวและโปรดักชั่นที่ตื่นตาตื่นใจ ทำให้งาน White Castle นี้ สร้างความประทับใจแก่แฟนๆ ที่มาสนุกในงานนี้อย่างปฏิเสธไม่ได้ และในปีหน้าผู้จัดชื่อดังอย่าง Creative Intelligence, Godzillionaireและ Richkid Production จะร่วมมือกันสร้างสรรค์งานดีๆอย่างนี้อีกแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ