นีเวีย ซุปเปอร์ มูส โฟม ครั้งแรกที่มอยซ์เจอร์ล้างหน้าได้ พร้อมเปิดตัวสาวหน้าใส “วิว วรรณรท” ในบทบาทพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด

พุธ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๙
คุณรู้หรือไม่? การล้างหน้าในทุกวันของคุณ อาจมีของฟรีอย่างผิวหน้าขาดความชุ่มชื้นหลังการล้างหน้าแถมมาด้วย จนทำให้ผิวหน้าแห้งขุย เกิดริ้วรอยก่อนวัย นีเวีย เฟซแคร์ ผู้เข้าใจในทุกความต้องการของผิวหน้าของสาวๆ อย่างแท้จริง ได้คิดค้น นีเวีย ซุปเปอร์ มูส โฟม มูสโฟมล้างหน้าผสานมอยส์เจอร์ 3 เท่า ช่วยให้ผิวหน้านุ่ม สะอาด ชุ่มชื้น พร้อมมอบการบำรุงตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้า โดยเนรมิตลานใจกลางเซนทรัล เวิลด์ ให้สาวๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ล้างหน้าด้วยมูสโฟมเนื้อนุ่มดุจปุยเมฆ พร้อมเปิดตัว "วิว วรรณรท" พรีเซ็นเตอร์สาวหน้าใสตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ ที่มาร่วมเผยเคล็ดลับ"มีผิวหน้าดี แต่งหน้าให้ใส ได้ไกลกว่าที่เคย"

คุณวนัสภรณ์ ธนาสิดาพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว กลุ่มผิวหน้า กล่าวว่า นีเวีย ซุปเปอร์ มูส โฟม เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่เหนือกว่าโฟมล้างหน้าทั่วไป ด้วยการเพิ่มมอยส์เจอไรเซอร์ถึง 3 เท่าที่ช่วยบำรุงได้อย่างล้ำลึกและล็อคความชุ่มชื้น เพื่อผิวหน้าสะอาดเนียนนุ่ม กระจ่างใส จึงทำให้สาวๆ สามารถมีผิวหน้าสวยใส ชุ่มชื้น ได้ง่ายยิ่งขึ้น เพราะได้เริ่มต้นบำรุงผิวหน้าตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้า ซึ่งแตกต่างไปจากการใช้โฟมล้างหน้าทั่วไปที่มักรู้สึกว่าผิวหน้าแห้งตึงหลังการทำความสะอาดผิวหน้า เพราะนั่นคือสัญญาณของการที่ผิวเสียความชุ่มชื้น จึงทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ง่ายขึ้น จนเป็นสาเหตุที่ทำลายความมั่นใจในชีวิตประจำวัน ที่สาวๆ ทุกคนไม่ต้องการเผชิญ

ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนี้ พร้อมให้สาวๆ ได้สัมผัสด้วยกัน 2 สูตร เพื่อความต้องการที่แตกต่างกันของสาวไทยยุคใหม่ด้วย นีเวีย เพิร์ล ไวท์ ซุปเปอร์ มูส โฟม ที่ผสานสารสกัดจากไข่มุก เพื่อผิวนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และ นีเวีย ไวท์ ออยล์ เคลียร์ ซุปเปอร์ มูส โฟม ผสานสารสกัดจากคาร์นิทีน ที่เพิ่มประสิทธิภาพควบคุมความมันระหว่างวัน ลดโอกาสเกิดสิวอุดตัน สำหรับผิวมัน พร้อมกับนวัตกรรมมูสโฟมแบบพร้อมใช้ ให้สัมผัสนุ่ม ละมุน และพิเศษยิ่งขึ้นด้วยสูตรปราศจากสบู่และแอลกอฮอล์ เพื่อมอบความอ่อนโยนต่อผิวหน้าสาวๆ ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมี นีเวีย เพิร์ล ไวท์ แคริ่ง วิป โฟม สำหรับผิวธรรมดา และ นีเวีย ไวท์ ออยล์ เคลียร์ แคริ่ง วิป โฟม สำหรับผิวมัน ที่ให้เนื้อวิปโฟมอ่อนละมุน เพียงถูกับน้ำเบาๆ เนื้อโฟมจะเปลี่ยนเป็นวิปเนื้อละเอียดหนานุ่ม ให้ผิวสัมผัสที่อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย ด้วยสูตรปราศจากแอลกอฮอล์

ด้านตัวแทนสาวยุคใหม่อย่างสาว วิว วรรณรท สนธิไชย ได้กล่าวถึงบทบาทการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ นีเวีย เฟซแคร์ คนล่าสุดว่า รู้สึกยินดีมากๆ ที่ได้ทำงานร่วมกับแบรนด์ดูแลผิวระดับโลกอย่างนีเวียค่ะ รู้จักแบรนด์นีเวียมานาน เห็นโฆษณานีเวียมาตั้งแต่ยังเด็ก วันนี้ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ใช่โฟมล้างหน้าเลย เนื่องจากไม่ชอบความรู้สึกแห้งตึงหลังล้างหน้า ก็จะใช้ที่เช็ดเครื่องสำอางแล้วตามด้วยการล้างน้ำเปล่าเท่านั้น แต่พอได้ลองใช้นีเวีย ซุปเปอร์มูส โฟมแล้วก็เปลี่ยนใจ เพราะชอบมาก รู้สึกได้เลยถึงการบำรุงหลังการล้างหน้า ไม่เพียงแค่บำรุงผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น แต่ยังสะอาดหมดจดอีกด้วย ตอนนี้วิวล้างหน้าด้วยนีเวีย ซุปเปอร์มูส โฟมทุกวันเลยค่ะ

เริ่มต้นการบำรุงผิวหน้าของคุณด้วยสัมผัสแห่งความชุ่มชื้นที่เหนือกว่าตั้งแต่การล้างหน้าได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่http://www.nivea.co.th/products/campaigns/ext/th-TH/NIVEA_Super_Mousse

นีเวีย ซุปเปอร์ มูส โฟม (150 มล.) นีเวีย แคริ่ง วิป โฟม (100 กรัม)

เพิร์ล ไวท์ 149 บาท 129 บาท (50 กรัม: 65 บาท)

ไวท์ ออยล์ เคลียร์ 149 บาท 129 บาท

จากซ้ายไปขวา

- คุณจิตรลดา ซุ้มโยธิน ผู้จัดการฝ่ายการตลาดดิจิตอล

- คุณประถมาภรณ์ พิมเสน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า

- คุณเนธิกา ตันสุขานันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์นีเวีย บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

- คุณวิว วรรณรท สนธิไชย พรีเซนเตอร์คนล่าสุด

- คุณฟลุ๊ค ระพี ชูสุวรรณ กูรูความงาม และเมคอัพอาร์ติส

- คุณวนัสภรณ์ ธนาสิดาพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกลุ่มผิวหน้า

- คุณวิศัลยา เจริญรักษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดดิจิตัล และประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก