แดน – โต๋ นำทีมศิลปินสุดป็อป ตบเท้าเสิร์ฟความสนุกข้ามวัน ใน “CHABAA Present G Day Music Festival”

พุธ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๘
ผ่านไปแล้วด้วยความประทับใจ ฟินกลับบ้านกันไปสุดๆกับเทศกาลดนตรีที่รวมศิลปินเพลงป็อปแนวหน้าแห่งยุคใน CHABAA Present G Day Music Festival โดยผู้จัด JAMM และ Godzillionaire ซึ่งจัดหนักจัดเต็มให้ถึง 8 ศิลปิน ให้แฟนๆได้ฟินยาวกันไปถึง 10ชั่วโมง นำทีมโดย โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, แดน วรเวช, Room39,บีพีระพัฒน์, ว่าน ธนกฤต, ตู่ ภพธร, ชิน ชินวุฒ, ต้น ธนษิต และแขกรับเชิญสุดพิเศษวงน้องใหม่ Mean ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

เปิดเวทีความสนุกด้วยหนุ่มนักล่าฝัน "ต้น ธนษิต" จัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้น ซึ่งเป็นโชว์ที่เจ้าตัวตั้งใจซ้อมมาเพื่อแฟนๆในงานนี้โดยเฉพาะ และไม่พลาดแน่นอนที่จะโชว์เพลงใหม่ล่าสุดอย่าง เปล๊า ก่อนส่งเวทีต่อให้หนุ่มเท้าไฟ "ชิน ชินวุฒ" มากับเพลงช้าสุดฮิตอย่าง ปากไม่ตรงกับใจ, คนธรรมดา ก่อนจะปรับอารมณ์ชวนคนดูทั้งฮอลล์เต้นไปกับเซทเพลงเร็ว อาทิ คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง

จากนั้น ถึงคิวผู้ชายอบอุ่น "ตู่ ภพธร" รับหน้าที่สร้างความสุขให้แฟนๆต่อ ไม่พลาดที่จะขนเพลงฮิตมาเพียบ อาทิ โปรดอย่ามาสงสาร, ที่เดิมในหัวใจ, พูดทำไม ต่อด้วยหนุ่มมาดเข้มอารมณ์ดี "ว่าน ธนกฤต" ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ คัฟเวอร์เพลง กลับมา และไม่พลาดที่จะขนเพลงฮิตอาทิ อยู่บำรุง, คนไม่มีเวลา, ระยะปลอดภัย จากนั้น 4หนุ่มวง Mean ขอมาทำความรู้จักกับแฟนๆกันให้มากขึ้นในเพลง หมายความว่าอะไร, อ่อนแอก็แพ้ไป ก่อนส่งเวทีต่อให้คุณชายสายดนตรี "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ที่ทั้งร้อง ทั้งโชว์เสต็ปเปียโนอันสุดพลิ้วในเพลงสุดฮิต อาทิ รักเธอ, สักวันคงได้เจอ, มั้ง ต่อด้วย 2หนุ่ม 1สาว "Room39" มารับหน้าที่สร้างความสนุกให้แฟนๆกันต่อในเพลงสุดฮิตอย่าง เป็นทุกอย่าง, อย่าให้ฉันคิด, Restart

เมื่อถึงคิวหนุ่มมากความสามารถอย่าง "แดน วรเวช" แม้จะดึกแล้วแต่พลังของแฟนๆก็ยังไม่ตก ช่วยหนุ่มแดนร้องในแต่ละเพลงที่เลือกมา รวมถึงเพลงฮิตอย่าง สายตายาว, สภาวะทิ้งตัว และส่งท้ายโชว์ในค่ำคืนนี้ด้วยโชว์จัดเต็มของหนุ่ม "บี พีระพัฒน์" ที่ไม่พลาดโชว์เพลงฮิตอย่าง พูดตรงๆ, ความจริงในใจ

เรียกได้ว่า ใครที่พลาดงานเทศกาลดนตรี G Day Music Festival ครั้งนี้ไป ได้แต่บอกว่าเสียดายจริงๆ เพราะมันคุ้มมาก!!! ฉะนั้น อย่าพลาดติดตามข่าวสารงานครั้งต่อไปได้ทาง facebook.com/JAMM2016

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ