Movie Guide: ก้อง ห้วยไร่นำทีมภ. นายไข่เจียวฯเยือนอีสาน มอบความสนุกและเสียงหัวเราะให้แฟนถึงหน้าโรงภาพยนตร์

พุธ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๐:๔๔
สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จัดกิจกรรมพิเศษโดยครั้งนี้ขอพานักแสดงนำจากภาพยนตร์คอมิดี้เรื่อง นายไข่เจียวสี่ยวตอร์ปิโด นำโดย ก้อง ห้วยไร่ ไพศาล ขุนหนู และทีมงาน มาเยือนถึงถิ่นอีสาน เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมาที่จังหวัดมหาสารคาม ทั้งคู่ได้สักการะ ศาลหลักเมือง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง พร้อมการต้อนรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี ที่รอขอถ่ายรูปกันคึกคัก จากนั้นได้ไปกันต่อที่ สถานีวิทยุFM 101.5 ลูกทุ่งเสริมไทย พูดคุยถึงความสนุกจากในภาพยนตร์ พร้อมฝากเพลงจังหวะมันส์ๆอย่าง "นายไข่เจียว" เพลงประกอบภาพยนตร์เสียงร้องจาก ก้อง-สิงโต กับการร้องร่วมกันเป็นครั้งแรก

จากนั้นเดินทางต่อไปมามอบความสนุกที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เสริมไทย คอมเพล็กซ์ มหาสารคาม และ เดินทางต่อไปถึงจังหวัดขอนแก่นที่โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โลตัส ขอนแก่น ประตูน้ำ ซึ่งแต่ละที่มีแฟนๆที่ทราบข่าวมารอให้ต้อนรับกันอย่างคับคั่ง เปิดโชว์ด้วยเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน จากก้อง ฟิทเจอริ่งกับ ไพศาล เรียกเสียงกรี๊ด และร้องตามกันกระหึ่มทั่วงาน พร้อมพูดคุยถึงบรรยากาศสนุกๆ และการร่วมงานกับนักแสดงนำอีก 3 ท่านอย่าง สิงโต นำโชค , เซฟฟานี่ อาวะนิค, บอล เชิญยิ้ม พิเศษสุดสำหรับแฟน ๆ ที่ไปรอกับการเล่นเกมส์ แจกของที่ระลึกสุดพิเศษจากภาพยนตร์ ปิดท้ายด้วยการแจกโปสเตอร์ พร้อมลายเซ็น สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดกับนักแสดงนำ สร้างความประทับใจกับตัวนักแสดงที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และผู้ที่มาร่วมงานอีกด้วย

ก้อง ห้วยไร่ : "เมื่อสองปีที่แล้วผมเคยมาไหว้ที่ศาลหลักเมืองมหาสารคาม ขอให้ประสบความสำเร็จในชีวิต วันนี้ได้กลับมากราบไหว้ท่านอีกครั้ง ดีใจมากๆครับ ครั้งนี้ผมเดินทางมาโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโดกับ ไพศาล นักแสดงในเรื่อง เซอร์ไพรส์มากเลยครับมีแฟนๆมารอให้การตอบรับดีครับ ทั้งที่มารอหน้าโรงภาพยนตร์ที่มหาสารคาม และที่ขอนแก่น อบอุ่นมากครับ เหมือนได้กลับมาบ้าน ทุกคนน่ารักดี ทั้งกลุ่มน้องๆวัยรุ่น และมาเป็นครอบครัว สนุกสนานมากๆครับ ก็ขอฝากกับผลงานหนังเรื่องแรกของก้องด้วยนะครับ จากที่เคยให้การสนับสนุนตั้งแต่ก้องเป็นนักร้อง จนตอนนี้ในบทบาทใหม่ทางการแสดงของผม ฝากขอแรงใจสนับสนุนบทบาทใหม่ของผมด้วยนะครับ"

ไพศาล ขุนหนู: "ผมรู้สึกสนุกและมีความสุขมากเลยครับ พ่อแม่ พี่น้อง และแฟนๆให้การตอบรับอย่างล้นหลาม น่ารัก และอบอุ่นมากครับ เป็นมิตรไมตรีที่ดีที่ได้รับกลับมาเต็ม ๆ ส่วนมากก็จะเป็นแฟนคลับของพี่ก้อง ห้วยไร่ครับ กรี๊ดกันกระหึ่ม สนุกสนานเฮฮา มาที่นี่ชอบมากครับโดยเฉพาะอาหารที่เด็ดพลาดไม่ได้คือส้มตำปลาร้า แซ่บมากครับ ก็ฝากเชิญชวนคนอีสาน พี่น้องชาวใต้ และชาวไทยทั้งประเทศนะครับ มาชมภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด รับรอง ฟิน ฮากระจายแน่นอนครับ 5 ตุลาคมนี้"

"นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด" ภาพยนตร์หอมกรุ่นไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ จากผลงานการกำกับโดย"โต๊ะ ปริภัณฑ์ วัชรานนท์" ถ่ายทอดความฮาไปกับ 5 เพื่อนซี้ที่มีเหตุต้องมารวมตัวกันเพราะ "ไข่" เตรียมหอมกรุ่นความฮากับ "นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด" เจียวไปฮาไป 5 ตุลาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ :

https://youtu.be/aOtxbEkt5Hw

MV นายไข่เจียว เพลงประกอบภาพยนตร์นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด :

https://youtu.be/Qe0WXIoRcpc

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา