ประกาศผลแล้ว ! รางวัลหนังสั้นที่เลือกตอนจบได้ พร้อมร่วมลุ้นการประกาศ ผลรางวัลหนังสั้น “30 ปี ไฮ-คิว พรีเซนต์ส อัลเทอร์มาทำเป็นหนัง”

พุธ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๑๔
เสร็จสิ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรอบเวิลด์ พรีเมียร์ หนังสั้น กับ 11 ผลงานหนังสั้นที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในกิจกรรมการประกวดหนังสั้นที่เลือกตอนจบได้อย่าง "30 ปี ไฮ-คิว พรีเซนต์ส อัลเทอร์มาทำเป็นหนัง" โดยผลิตภัณฑไฮคิว ผลิตภัณฑ์โรซ่า และแคท เรดิโอ พร้อมได้ประกาศผลรางวัลผู้ชนะในประเภทต่าง ๆ ตามลำดับเพื่อรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000บาท ! ณ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียร์เตอร์ ชั้น 6 สยามพารากอน เมื่อช่วงค่ำวันก่อน โดยภายในงานมีเหล่าคณะกรรมการกูรูวงการหนังไทย พร้อมด้วยเหล่าดีเจ. และศิลปินเจ้าประจำของคลื่นแคท เรดิโอ มาร่วมมอบรางวัล และร่วมเป็นสักขีพยานในการแจ้งเกิดของว่าที่ผู้กำกับหนังไทยรุ่นใหม่ไอเดียเจ๋งกันอย่างคับคั่งอย่าง เก้ง จิระ , นภ พรชำนิ , บอล วิทยา , สอง พาราด็อกซ์ , อิงค์ วรันธร , จูนจูน พัชชา , จ๋อง พงศ์นรินทร์ โดยมีดีเจ.เปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการตลอดทั้งงาน !

ทั้งนี้เมื่อการฉายหนังสั้นทั้ง 11 เรื่องที่เข้ารอบสุดท้ายได้เสร็จสิ้นลง ดีเจ.เปอร์ สุวิกรม พิธีกรก็ไม่รอช้า ขึ้นเวลาประกาศผลรางวัลกันอย่างต่อเนื่อง โดยผู้ที่ที่ชนะ และได้รับรางวัลในแต่ละประเภท ได้แก่ รางวัลโดดเด้งสาขาขยี้ ได้แก่เรื่อง THE SASHING ผลงานของชนาธิป อมรปิยะพงศ์ , รางวัลโดดเด้งสาขาไม้ป่าเดียวกัน ได้แก่เรื่อง The Forest ผลงานของอรรถกร บุญเพ็ง , รางวัลโดดเด้งสาขาผู้กำกับแมงสาบ ได้แก่เรื่อง MANG ผลงานของศุภชัย วรรณศักดิ์ , รางวัล Hi-Q เลือกคุณค่า ได้แก่เรื่องอาแปะ ผลงานของกันตพล ดวงดี รับรางวัล 10,000 บาท , รางวัลป๊อบปูลาร์ โหวต ได้แก่เรื่อง Haunt ผลงานของสร้างสรรค์ แซ่จิว รับรางวัล 10,000 บาท , รางวัลชนะเลิศอันดับ 3ได้แก่เรื่องอาแปะ ผลงานของกันตพล ดวงดี รับรางวัล 20,000 บาท, รางวัลชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่เรื่อง 005 ผลงานของกิตติคุณ ไพรัตน์ รับรางวัล 30,000บาท และรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่เรื่อง Love Story By Editor ผลงานของอิทธินันท์ รสานนท์ รับรางวัล 50,000 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ