ลองเดอเซ่ จัดใหญ่ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 2 ซุปตาร์แพนเค้ก-เอสเธอร์ ร่วมทัพ เคน ภูภูมิ หอบดอกไม้เซอร์ไพร์ส

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๔:๔๒
3 ผู้บริหารเก่งแห่งปี เม่น ธัชกร นาราปิติพร ,มด ภิญญาพัชธ์ วงศ์เรืองศรี พร้อม ซี สรรพสิทธิ์ อนันต์วิริยสิทธิ์ ทีมผู้บริหารมืออาชีพของ บริษัทลองเดอเซ่ LONGDERSE จำกัด จัดงานยิ่งใหญ่เปิดตัว Longderse อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ซุปตาร์ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ แบรนด์ Longderse Secret เป็น Sleeping mask ที่มีส่วนผสมของดอกคามิเลีย (กุหลาบหิมะ) บนเกาะเจจู ประเทศเกาหลีใต้ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา แบรนด์ Longderse S แป้งคุชั่นไข่มุกเนื้อแมทท์ ปกปิดคุมมันวาว โดยทั้งแพนเค้ก และเอสเธอร์ ได้ลงมาดูแลทุกกระบวนการของการผลิต ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบเพื่อให้สินค้าออกมาเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ

นอกจากนี้ภายในงานยังคับคั่งไปด้วยทัพนักแสดงอาทิ เวียร์ ศุกลวัฒน์,คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ ที่มาร่วมโชว์ร้องเพลง โดยมีดีเจเอกกี้ รับหน้าที่พิธีกร และยังมีดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ Me love Collagen และเคน ภูภูมิ มามอบดอกไม้เป็นกำลังใจให้หวานใจ เอสเธอร์ ณ แฟชั่นฮอล์ล ชั้น 1 สยามพารากอน

ทางด้านคุณเม่น ธัชกร กล่าวว่า

'ปีนี้ทางบริษัทเตรียมรุกตลาดสกินแคร์ และได้นักแสดงชื่อดังมาเสริมทัพ ก่อนหน้านี้เราได้คุณดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ Me love collagen คอลลาเจน ฉีก เท กินที่ดังที่สุดในตลาด ล่าสุดด้วยศักยภาพของบริษัทเราได้ แพนเค้ก และเอสเธอร์ มาร่วมงานด้วย ซึ่งทั้งคู่มีความตั้งใจและทุ่มเท ในการดูแลสินค้าภายใต้แบรนด์ของตัวเองทุกกระบวนการ เอาใจใส่ทุกขั้นตอนของการผลิต มั่นใจ 100 % สินค้าดี มีคุณภาพ เพราะทั้งคู่เอาชื่อเสียงมาการันตี และเมื่อเร็วๆนี้ บริษัทเพิ่งเปิดตัวสินค้าน้องใหม่ "ลองเดอเซ่เจจู เซรั่ม" เซรั่มจากดอกซากุระ พร้อมโปรโมชั่นพาเที่ยวกับดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวสัปดาห์แรกยอดขายทะลุ 50,000 ชิ้น และภายใน 1 เดือนมีตัวแทนบรรลุเป้าถึง 80 คน นับเป็นเซรั่ม ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นอย่างมาก และมั่นใจว่า Sleeping mask ของแพนเค้ก Longderse Secret และ แบรนด์ Longderse S แป้งคุชั่นไข่มุกเนื้อแมทท์ ของน้องเอสเธอร์ ยอดขาย 1 แสนชิ้นภายในปีนี้แน่นอนครับ'

แพนเค้กเปิดใจ 'เรื่องความสวยความงามแพนต้องดูแลใส่ใจเป็นพิเศษอยู่แล้ว และยิ่งได้รับโอกาสจากทางคุณเม่น ธัชกร แพนก็ไม่รอช้าที่จะคว้าไว้ แล้วแบรนด์ Longderse Secret แพนลงมือดูแลทุกขั้นตอน เพราะต้องการผลิตสินค้าที่ดีมีคุณภาพ ลองใช้ก่อนถึงจะผลิตให้ทุกคนได้ใช้กัน และเราคัดสรรวัตถุดิบจากกุหลาบหิมะมาเป็นวัตถุดิบสำคัญที่จะช่วยให้ผู้หญิงมีผิวหน้าสวยขาวใส และที่รู้ๆกันคือ กุหลาบหิมะจะบานเฉพาะเดือนธันวาคมถึง มีนาคมบนเกาะเจจู ประเทศเกาหลีใต้'

ส่วนน้องเอสเธอร์กล่าวเสริมว่า 'โดยส่วนตัวเป็นคนที่ขาดแป้งไม่ได้เลย และถ้าจะทำสินค้าเป็นของตัวเองก็อยากจะทำอะไรที่ตัวเองชอบ แป้ง ลองเดอเซ่เอส คอนเซปคือความสดใสจากท้องทะเล เป็นแป้งคุชั่นไข่มุกเนื้อแมทท์ ปกปิดคุมมันวาว เหมาะกับสาวๆ วัยใส จะได้สวยสมวัยค่ะ

ติดตามความสวยใสได้ที่ FB:Longderseofficial ,Line :@ Longdersethailand และ IG: Longderseofficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4