ทีวีไกด์: รายการ "หลงรักยิ้ม" “แดเนียล” ตะลึง รถบัสไฟฟ้าคันเดียวในไทย พาชิมร้านเด็ดโคราช

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๒๑
การเดินทางสุดอิ่มหนำสำราญของฝรั่งนักสร้างรอยยิ้ม แดเนียล เฟรเซอร์ ซึ่งคราวนี้มาพร้อมภารกิจสุดอิ่มท้อง กับการตามล่าหาร้านอาหารสูตรเด็ดรสชาติดีในเมืองโคราช ซึ่งความพิเศษของทริปนี้คือรถบัสไฟฟ้า ที่นายแดเนียลใช้เดินทางตามหาร้านอาหาร เรียกได้ว่ามีคันเดียวในเมืองไทย แถมยังเป็นฝีมือการผลิตของคนไทยอีกด้วย

"ว้าว!!! แดเนียลชอบมาก ๆ เลยครับ เมืองไทยมีเสน่ห์ และมีเรื่องให้ตื่นเต้นมากมาย ซึ่งครั้งนี้แดเนียลเดินทางไปโคราช เพื่อตามหาร้านอาหารดัง รถชาติเด็ดในโคราช ได้มีโอกาสได้เจอเพื่อนสุดน่ารักอย่าง PEA หรือการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ที่ได้สนับสนุนรถไฟฟ้าสุดพิเศษคันนี้ให้แดเนียล และทีมงาน ได้เดินทางกัน ฝรั่งอย่างผมไม่เคยเห็นมาก่อนเลย พอทราบว่าคนไทยเป็นคนผลิตเอง แถมยังมีคันเดียวในเมืองไทยอีกด้วย ก็ยิ่งทำให้รู้สึกตื่นเต้นขึ้นไปอีก ส่วนร้านอาหารที่แดเนียลพาไปก็มีร้านคั่วหมี่โคราช ซึ่งผมก็ได้ลองทำด้วยตัวเอง เก่งมาก ๆ เลยครับ (หัวเราะ) ต่อไปก็เป็นร้านแซ่บหม่อดิ๋น เป็นร้านขนมจีนที่มีน้ำยาให้เลือกมากมาย แล้วก็ไปร้านก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ใหญ่มาก ชื่อร้านป้าหน้าหม้อ อร่อยทุกร้านเลยครับผมชอบมาก" แดเนียลกล่าว

สัมผัสหน้าตาอาหาร พร้อมลองจินตนาการชิมเมนูเด็ดเมืองโคราชไปพร้อมกับ "แดเนียล เฟรเซอร์" ในรายการหลงรักยิ้ม วันอาทิตย์ ที่ 1 ตุลาคม 2560 เวลา 16.30 น. ทางช่อง 28 (3SD) พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/longrukyim/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ