“แซ็ค ชุมแพ” ปลื้ม!!แฟน ๆ ยกให้เป็นไอดอลนักร้องประกวด

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๐:๓๒
เคยเป็นตัวแทนจังหวัดผ่านเวทีการประกวดแข่งขันร้องเพลง ระหว่างชุมชนในรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" มาแล้ว จนทำให้ "แซ็ค ชุมแพ" เป็นที่รู้จัก และประสบความสำเร็จ แฟน ๆ ให้การยอมรับทั่วประเทศ ทำให้น้อง ๆ ผู้เข้าแข่งขันในรายการนี้ยกให้หนุ่ม "แซ็ค" เป็นไอดอล ทำให้พวกเขามีแรงฮึดสู้ในการประกวด ซึ่งล่าสุด "แซ็ค ชุมแพ" ก็ได้คว้าเพลง "คำแพง" มาโชว์ พร้อมทั้งให้กำลังใจให้ผู้เข้าประกวดทั้งสองจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นฝั่งสีแดง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี และ ฝั่งสีน้ำเงิน อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ในรายการ "กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน" อีกครั้ง โดย"แซ็ค"เล่าว่า

"ขอบคุณรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ที่ชวนผมมาร้องเพลงบนเวทีนี้อีกครั้ง ขอบคุณน้อง ๆ ผู้เข้าแข่งขันแต่ละจังหวัด ที่บอกกันเข้ามาว่ามีผมเป็นไอดอล (ยิ้ม) เวลาผมมารายการนี้ทีไร มองเห็นน้อง ๆ ก็มักคิดถึงตัวเองในอดีต ที่ผมก็เคยเป็นตัวแทนจังหวัดมาแข่งขัน เห็นทุกคนฮึดสู้ คือผมเข้าใจความรู้สึกของทุกคนเลยนะ เพราะผมผ่านตรงจุดนั้นมาก่อน มาวันนี้เลยอยากให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันทุกจังหวัดเลย สำหรับวันนี้ก็เป็นการประชันระหว่างจังหวัด "ปราจีนบุรี" และ "หนองบัวลำภู" อยากให้ทั้งสองทีมทำให้ดีที่สุด ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร เราก็ได้ทำอย่างเต็มที่แล้ว ยังไงก็อยากจะฝากแฟน ๆ มาร่วมชมและให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันชิงเงินล้านกันนะครับ ในรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน วันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้ เวลา15.45น. ทางช่อง7สี"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้