ทีวีไกด์: รายการ “Life.beats (ไลฟ์ บีทส)” “ดัง พันกร” ลั่น!! Don't Care ไม่เชื่อแฟนเพลงเลียนแบบ MV “นารีพิฆาต” กลางรายการ Life.Beats

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๑๒
ถือเป็นนักร้องรุ่นใหญ่สุดจี๊ดในตำนานยุค 90 ตัวจริง สำหรับ "ดัง พันกร" ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นกระแสฮือฮาอยู่เสมอ ล่าสุดกับซิงเกิ้ลร้อนระอุสะท้อนอารมณ์ของผู้หญิงในมุมมองของภรรยาหลวง "นารีพิฆาต" ที่มีเนื้อหาจิกกัดตรงใจคนฟังสุดแสบทรวง รวมถึงมิวสิควีดีโอที่รับรองว่าถ้าใครได้ชมต้องอ้าปากค้าง!! งานนี้พลาดไม่ได้ที่รายการ Life.Beats (ไลฟ์ บีทส) จะเชิญนักร้องสุดแซ่บมาล้วงลึกถึงประเด็นร้อนต่างๆที่ไม่เคยเผยที่ไหน รวมถึงกระแสร้อนที่สังคมกังวลว่า MV "นารีพิฆาต" มีที่เนื้อหารุนแรง จะกลายเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนให้ลอกเลียนแบบ ซึ่งนักร้องหนุ่ม "ดัง พันกร" เผยว่า...

"ผมว่าเรื่องนี้อยู่ที่วิจารณญาณจริงๆนะครับ ไม่ใช่แค่มิวสิควีดีโอของดังเท่านั้นที่มีเนื้อหารุนแรง แต่ หนัง ละคร หรือสื่อต่างๆ ทำไมเค้ายังถ่ายทอดเนื้อหาแบบนี้ออกมาได้ล่ะ งั้นก็ไม่แปลกหรอกครับที่เอ็มวีจะทำบ้าง เพราะเนื้อหาของเรามีเหตุและผล เนื้อเพลงเราเป็นแบบนี้จะให้ดังมานั่งซิ้งร้องเพลงแบบหวานๆหรอ มันก็ไม่ใช่... "

ติดตามเรื่องราวร้อนๆ!! ที่คุณต้องร้องว๊าว... ของซุปตาร์ยุค 90 ของนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต "ดัง พันกร" แบบเต็มๆได้ในรายการ Life Beats (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM 25 #GMM25 #LIFEBEATS #

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน