ทีวีไกด์: รายการ "Singer Auction เสียงนี้มีราคา" สร้างปรากฏการณ์เซอร์ไพรส์พิเศษ ทำเอา "นัท - มีเรีย" ตะลึงตาค้าง หลังได้เจอนักร้องชายคนนี้ หลังไม่ได้เจอกันกว่า 30 ปี!!!

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๓๑
รายการ "Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา" ในวันอาทิตย์ที่ 1ตุลาคมนี้ ตามชมการแข่งขันของดาราที่ต้องมาแข่งขันกันเองเพื่อประมูลเสียงร้อง โดยในสัปดาห์นี้ เรียกว่าเป็นแมตช์ประวัติศาสตร์แห่งการรวมรุ่นพี่รุ่นน้องนักร้องแห่งบ้านแกรมมี่เลยก็ว่าได้!!! เพราะดาราผู้ซื้อเสียงคือ "นัท - มีเรีย เบนเนเดดตี้ , ชิน -ชินวุฒ อินทรคูสิน , เอ๊ะ – จิรากร สมพิทักษ์ , กวาง - ศิริศิลป์ โชติวิจิตร และ น้ำหวาน - พิมรา เจริญภักดี"

ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ บอกเลยว่ามีเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่จากนักร้องผู้ขายเสียง ที่ทำเอาสาว "นัท" ถึงกับตะลึงตาค้าง ดีใจจนน้ำตาไหล ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มาเจอนักร้องแห่งยุค 80-90 คนนี้ที่หายไปเกือบ 30 ปี!!! แถมทั้งคู่ยังเคยแสดงภาพยนตร์รับบท พระเอก-นางเอก คู่กันในปี พ.ศ. 2534 มาก่อนอีกด้วย หลังจากจบภาพยนตร์เรื่องนั้น ก็ต่างคนต่างทำงานและไม่ได้เจอและร่วมงานกันอีกเลย แต่เพิ่งจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรายการแห่งนี้!!! เรียกว่าเป็นที่เซอร์ไพรส์แก่ "น้าเน็ก"ผู้ควบคุมการประมูล รวมถึงตัวดาราผู้ร่วมรายการ "เอ๊ะ,กวาง,พิม,ชิน" ก็อึ้งไม่แพ้กัน!!!

สุดท้ายแล้วนักร้องหนุ่มในตำนาน คนนั้นคือใคร คนที่ทำให้สาวให้ "นัท - มีเรีย"กรี๊ดร้องด้วยความตื้นตันใจขนาดนี้ได้?!? ติดตามการประมูลเสียงร้องที่เดือดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ในรายการ "Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา" วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2560 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!