นภ พรชำนิ กลับมาแล้ว ผลงานเพลงใหม่ระดับบิ๊กแบนด์ในรอบ 12ปี พร้อมคอนเสิร์ตใหญ่

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๗:๓๕
คุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับศิลปินหนุ่มอบอุ่น ฉายา A Man of Smiles - นภ พรชำนิ กับเส้นทางดนตรีที่ไม่เคยหยุดนิ่งตลอด 23 ปี ในวงการเพลง จนมาถึงผลงานเดี่ยวครั้งใหม่ของเขา

"Singin' it with Smiles" ผลงานเพลงคุณภาพในแบบ Big Band ที่เค้าใฝ่ฝันอยากจะทำมาทั้งชีวิต ครั้งนี้ที่ไม่ได้มาเพียงแค่คนเดียว แต่มาพร้อมกับวงที่รวมนักดนตรีระดับอาจารย์ทั้ง 11 คน "The Groovetomatix - 11 (เดอะ-กรูฟ-โต-เม-ติกซ์-อิ-เลฟ-เว่น)

"หมุนตามเธอไป - S i t u a t i o n" ซิงเกิลแรกในรอบ 12 ปี ที่จัดได้ว่าเป็นเพลงเศร้าที่สุดของ นภ พรชำนิ ผู้มีความภูมิใจอยากให้แฟนเพลงทุกท่านได้กลับมาเปิดโสตสัมผัสกันอีกครั้ง เพื่อให้เข้าถึงอารมณ์ และจินตนาการที่จะทำให้ทุกคนเหมุนตามไปพร้อมกับเพลงนี้ได้ โดยฟังเพลงนี้พร้อมกันทั่วโลกได้ในวันที่ 22 กันยายน 2560 ทุกช่องทาง

การเดินทางครั้งใหม่ครั้งสำคัญนี้จะเริ่มต้นด้วย คอนเสิร์ตใหญ่ "23 ปีแห่งวงการเพลงบรรเลงในคอนเสิร์ตเดี่ยว The Story of Nop Ponchamni" Bigband Concert เต็มรูปแบบที่นภ พรชำนิ รอคอยมาทั้งชีวิต กับหลากหลายบทเพลงจากทุกอัลบั้ม และบทเพลงที่เค้าชื่นชอบตลอดการทำงานเพลงที่ผ่านมา เรียบเรียงดนตรีใหม่แบบบิ๊กแบนด์ ร่วมกับวง "The Groovetomatix - 11 (เดอะ-กรูฟ-โต-เม-ติกซ์-อิ-เลฟ-เว่น) และแน่นอนว่ายังมีเพื่อนๆ ศิลปินเจ้าประจำที่ขนกันมาเป็นกองทัพขึ้นร่วมเล่นด้วย

โดยจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน และ อาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2560 ณ เมืองไทย GMM LIVE HOUSE @Central World รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ มูลนิธิ เดอะเรนโบว์ รูม บัตรราคา 2,000, 1,600, 1,200 และ1,000 พิเศษบัตรวีไอพี ราคา 2,500 จำนวนจำกัดพร้อม CD ลายเซนต์ และTote bag Design by Nop Ponchamni ซื้อบัตรได้ ที่ Thaiticketmajor หมุนตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง LoveisFanpage , Nop Ponchamni Fanpage, Youtube/LoveisChannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4