ว้าว!!!จับตาครีม วูดู เปิดซิง พระเอกโกอินเตอร์ แบงค์ นิพนธ์

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๐๒
บอกเลยคนนี้ไม่ธรรมดา แบงค์ นิพนธ์ แย้มเกษม มีชื่อเสียงตั้งแต่ผลงานละคร เถียนมีมี่ รักเธอนิรันดร์ ทางช่อง ทรูโฟร์ยู จากนั้นโกอนเตอร์ไปรับบทพระเอกภาพยนตร์ของประเทศจีน สิ้นหลิน ไท๋เหมยลี่ และเป็นหนังที่เป็นใบเบิกทางให้แบงค์โด่งดังในประเทศจีน เพราะมีทั้งงานอีเว้นท์ เดินแบบ โดยมีผู้จัดการมือฉมังอย่าง เอฟ นนทพัฒน์ ศรีวิชัย ดูแลจัดแจงคิวและคัดงานคุณภาพให้ ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกรรายการ ท่องเที่ยวเก๋ไก๋ สไตล์ไทยแลนด์ ที่ร่วมสนับสนุนโดย ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ออนแอร์ทางช่อง Smart SME True Visions ออกอากาศทุกวันพุธ-อาทิตย์ ตั้งแต่ 18.00 น. และล่าสุด ครีม VooDoo สินค้าไทยที่บุกตลาดจีน คว้าตัวมาเป็นพรีเซ็นเตอร์สนนค่าตัว 7 หลัก ไปแบบเจ้าตัวยังงงๆ

'ตอนที่วูดูติดต่อมา คิดแค่ว่าคงให้ช่วยงานนิดๆหน่อยๆ พอเข้าไปคุยที่บริษัทและให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ตกใจ ดีใจมาก จริงๆ ผมรู้จักแบรนด์วูดูมาก่อนแล้ว เพราะมีวางขายตามเซเว่นฯ ดีใจที่ทางวูดูเล็งเห็นว่าผมเหมาะกับแบรนด์ และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ยอมรับว่ากดดันครับ เพราะก่อนหน้านี้พรีเซ็นเตอร์ของวูดู มีแต่คนที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็นพี่บี้ KPN ,ไมค์ พิรัตน์ หรือล่าสุดติ๊นา ศุภนาฎ แต่จะทำให้ดีที่สุดครับ เชื่อมั่นเพราะสินค้าดีมีคุณภาพครับ

ทางด้าน นุช ธาริกา วงศ์ประเทศ ผู้จัดการ บริษัท บิ๊กไอเดีย คอร์ปอเรท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์วูดู กล่าวว่า

'วูดูเป็นกลุ่มสินค้าสกินแคร์ ที่สร้างชื่อคือ วูดูอะเมซอน หลักๆ ขายที่ประเทศจีน และตัวล่าสุดจะวางจำหน่ายปลายปีนี้ โดยดึงน้องแบงค์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะน้องมีชื่อเสียงที่ประเทศจีน และทางวูดูต้องการพรีเซ็นเตอร์หน้าใหม่ และเป็นที่รู้จักของคนจีน ซึ่งน้องแบงค์ตรงทาร์เกตที่สุด ส่วนตัวที่ได้รู้จักกับน้องเป็นเด็กที่น่ารัก คุยง่าย และมีความตั้งใจทำงานสูง ค่อนข้างลงตัว จึงได้ร่วมงานกัน

'วูดูกอเชียส ตัวใหม่ จะเป็นครีมที่ไฮเอ็น ให้ผลลัพท์ดียิ่งกว่า และได้สารสกัดจากหิน ของประเทศอินเดีย คุณสมบัติช่วยเรื่องฝ้า และหน้าใส ลูกค้ารายใหญ่คือคิงส์เพาเวอร์ โดยหลักๆ คือกลุ่มคนจีนที่มาเที่ยวและซื้อวูดูกลับไป และเป็นการบอกต่อ หลังๆ ก็หิ้วไปขาย ตอนนี้สินค้าเราในไทย มีวางขายที่ บูธ วัตสัน เซเว่นอีเลฟเว่น และห้างสรรพสินค้า ก็อยากฝากสินค้า วูดู ว่าเราสรางชื่อเสียงให้คนไทย กล้าพูดว่าถ้ากรุ๊ปทัวร์จีนมาเที่ยวที่เมืองไทยต้องหิ้ว วูดู กลับไปอย่างแน่นอน ก็อยากให้คนไทยได้ลองสินค้าไทยบ้างค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้